ข่าวภูมิภาค คาราบาว ยืนยง โอภากุล แอ๊ด คาราบาว แอ๊ด คาราบาว เสียชีวิต

‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลเมืองคอน หลังเว็บปลอมกุข่าวเสียชีวิต

‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลเมืองคอน หลังเว็บปลอมกุข่าวเสียชีวิต ทางด้านเพจวงคาราบาวก็ร่วมยืนยัน ชี้อย่าหลงเชื่อในข่าวเท็จ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 เม.ย.62 ที่บริเวณตลาดลีวัฒนา ตรงข้ามห้างโลตัส สาขานครศรีธรรมราช อ.เมือง…

Home / NEWS / ‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลเมืองคอน หลังเว็บปลอมกุข่าวเสียชีวิต

‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นคอนเสิร์ตการกุศลเมืองคอน หลังเว็บปลอมกุข่าวเสียชีวิต ทางด้านเพจวงคาราบาวก็ร่วมยืนยัน ชี้อย่าหลงเชื่อในข่าวเท็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 เม.ย.62 ที่บริเวณตลาดลีวัฒนา ตรงข้ามห้างโลตัส สาขานครศรีธรรมราช อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดใกล้เคียง โดยเฉพาะแฟนเพลงศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังวง “คาราบาว” จำนวนกว่า 5 พันคน แห่ชมฟรีคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลพระพรหม อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจัดขึ้นโดยกลุ่มนครธรรมาภิบาล

โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อหารายได้มอบให้โรงพยาบาลพระพรหม อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือแพทย์บริการประชาชน โดยก่อนเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตการกุศล นายวิฑูรย์ อิสระพิทักษ์กุล ประธานกลุ่มนครธรรมาภิบาล ในฐานะประธานจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มธรรมาภิบาล,นายแพทย์พิศาล ถาวรวงษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระพรหม และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีเปิด หลังพิธีเปิด “ วงคาราบาว” นำโดยพี่แอ็ด และสมาชิกทั้งวง เปิดทำการแสดงอย่างเป็นทางการ

นายวิฑูรย์ อิสระพิทักษ์กุล ประธานกลุ่มนครธรรมาภิบาล ในฐานะประธานจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล กล่า;ว่า คอนเสิร์ตการกุศล “คาราบาว นครธรรมาภิบาลพบประชาชน” ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของหน่วยงานภาคเอกชน ผู้นำชุมชน และประชาชนชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มีความต้องการจะระดมทุนเงิน เพื่อมอบให้โรงพยาบาลอำเภอพระพรหม นำไปปรับปรุงอาคารสถานที่บริการประชาชน จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ถือ เป็นการเพิ่มศักยภาพของโรงพยาบาล และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

อย่างไรก็ตามตลอดทั้งวันที่ผ่านมา บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวจากเว็บไซต์เผยแพร่ข่าวปลอมแห่งหนึ่ง ซึ่งได้ระบุว่า ‘แอ๊ด คาราบาว’ เสียชีวิต ทำให้มีการแชร์ข่าวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก สร้างความตกใจกับผู้ที่เข้ามาอ่านเนื้อหา ทั้งนี้ทางเพจ Carabao Official ก็ได้ร่วมยืนยันแล้วว่า ‘แอ๊ด คาราบาว’ ยังสบายดี และแนะนำว่าอย่าหลงเชื่อข่าวเท็จ