ขายบริการริมหาดพัทยา ข่าวภูมิภาค จับวัยรุ่นพัทยา พัทยา

ล้างบาง!! ตร.พัทยา จับขาโจ๋-สาวค้ากามกว่า 100 ราย ตั้งก๊วนสร้างปัญหา

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังทหาร และฝ่ายปกครอง บุกกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ และสาวขายบริการกว่า 100 ราย ชอบตั้งก๊วนสร้างปัญหาริมชายหาดพัทยา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์…

Home / NEWS / ล้างบาง!! ตร.พัทยา จับขาโจ๋-สาวค้ากามกว่า 100 ราย ตั้งก๊วนสร้างปัญหา

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังทหาร และฝ่ายปกครอง บุกกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ และสาวขายบริการกว่า 100 ราย ชอบตั้งก๊วนสร้างปัญหาริมชายหาดพัทยา

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก. ป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.ต.จินดา แขกปัญญา สารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร มทบ.14 และอาสาสมัครกว่า 100 นาย ออกตรวจสอบกวาดล้างผู้กระทำความผิดตลอดแนวชายหาดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

พ.ต.ท.กรณ์ เปิดเผยว่า การออกตรวจตรากวดขันจับกุมผู้กระทำความผิดตลอดแนวชายหาดเมืองพัทยา สืบเนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุวัยรุ่นจำนวน 2 กลุ่มนับ 10 คน ตั้งวงดื่มสุราและชอบทำพฤติกรรมเจ้าถิ่น ก่อนจะเกิดการเขม่นแล้วทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมาก หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งสร้างให้เมืองพัทยาแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เกิดภาพลักษณ์ในความไม่ปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สิน

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงได้สั่งการด่วนให้ พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา สนธิกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องบูรณาการกำลังออกจับกุมผู้กระทำความผิดทุกรูปแบบ โดยเฉพาะกลุ่มตั้งวงนั่งดื่มสุรา และสาวรบเร้าเพื่อการค้าประเวณี เพื่อเรียกความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวกลับมา พร้อมประชุมวางแผนหามาตรการแนวป้องกันและแก้ไข

จากการกระจายกำลังออกตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวสาวรบเร้านักท่องเที่ยวเพื่อค้าประเวณี บุคคลเร่ร่อนสร้างปัญหาต่างๆ และกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุราก่อความเดือดร้อนรำคาญ จำนวนกว่า 100 ราย มายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อตรวจสอบประวัติอาชญากร และหมายจับ พร้อมทั้งจัดทำประวัติไว้ รวมถึงตรวจดีเอ็นเอ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลไว้อย่างเป็นระบบ ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป