ข่าวภูมิภาค ฆาตกรรม ฆ่าแม่ยาย นายทร ผัวยิงเมีย

รวบแล้ว!! หนุ่มยิงอดีตเมีย-แม่ยาย ดับคาร้านนวดปราจีนบุรี

ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี และ สภ.หันคา จับกุม หนุ่มยิงอดีตเมีย-แม่ยาย ดับคาร้านนวดปราจีนบุรี หลังหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ จ.ชัยนาท วันที่ 23 เม.ย. 62 จากกรณีเหตุสลดใจคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา และแม่ยายเสียชีวิต…

Home / NEWS / รวบแล้ว!! หนุ่มยิงอดีตเมีย-แม่ยาย ดับคาร้านนวดปราจีนบุรี

ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี และ สภ.หันคา จับกุม หนุ่มยิงอดีตเมีย-แม่ยาย ดับคาร้านนวดปราจีนบุรี หลังหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ จ.ชัยนาท

วันที่ 23 เม.ย. 62 จากกรณีเหตุสลดใจคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา และแม่ยายเสียชีวิต 2 ศพ ที่ร้านนวดแผนไทย ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ล่าสุดพบว่าคนร้ายซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.ปิยนันท์ ที่ถูกยิงเสียชีวิจพร้อมแม่ ได้นำรถเก๋งพาหนะการหลบหนี มาจอดทั้งไว้ที่บริเวณหน้าวัดทับนา หมู่ที่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท พร้อมด้วยลูกชายอายุ 6 ขวบที่พาหนีมาด้วย จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไปก่อนที่จะมีคนมาพบ

ล่าสุดแหล่งข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี และ สภ.หันคา ที่ลงพื้นที่ติดตามไล่ล่า ตามเบาะแสที่ได้จากชาวบ้าน หลังติดตามกดดันอยู่กว่า 5 ชั่วโมงก็สามารถเข้าจับตัวนายทร ผู้ต้องหาในคดีได้ที่เชิงเขาพื้นที่ ต.ไพรนกยูง อ.หันคา จ.ชัยนาท ระหว่างหลบซ่อนตัวและเตรียมหลบหนีขึ้นเขา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 เม.ย.)

ซึ่งหากผู้ต้องหาสามารถหลบหนีขึ้นเขาไป ก็จะสามารถซ่อนตัวหรือหลบหนีไปได้หลายทิศทาง เพราะแนวเขาไพรนกยูง หรือเขาราวเทียนทองเป็นรอยต่อของ 3 จังหวัดคือ ชัยนาท อุทัยธานี และสุพรรณบุรี โดยหลังจากจับตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมรถที่ใช้ในการหลบหนี และเด็กชายอายุ 6 ขวบ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีกับนายทรต่อไป