ข่าวภูมิภาค สติไม่ติ เค ร้อยล้าน เชือดงู

เผยภาพ ‘เค ร้อยล้าน’ บุกโวยศูนย์ดำรงธรรม ก่อนเป็นข่าวที่ กทม.

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท เผย ‘เค ร้อยล้าน’ บุกมาร้องเรียนเรื่องการติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 ก่อนที่จะไปก่อนเหตุในกรุงเทพฯ วันที่ 25 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยนาท รายงานว่า…

Home / NEWS / เผยภาพ ‘เค ร้อยล้าน’ บุกโวยศูนย์ดำรงธรรม ก่อนเป็นข่าวที่ กทม.

ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท เผย ‘เค ร้อยล้าน’ บุกมาร้องเรียนเรื่องการติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 ก่อนที่จะไปก่อนเหตุในกรุงเทพฯ

วันที่ 25 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยนาท รายงานว่า ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดชัยนาท ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์ฯ ที่จับภาพไว้ได้เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา (24 เม.ย.62) แสดงต่อสื่อมวลชน ซึ่งเป็นภาพชายสวมเสื้อสีเหลืองทราบต่อมาว่าคือ เค ร้อยล้าน ชายชาวอินเดีย ที่บุกเข้ามาเคาะกระจกของศูนย์ฯ เพื่อเรียกเจ้าหน้าที่

โดยนางสาวพรเพ็ญ โตประเสริฐ หัวหน้ากลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมฯ เปิดเผยว่าชายคนดังกล่าวได้โวยวายเสียงดังกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรม ว่า ตรวจสอบพบว่ามีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นบางแห่ง ไม่ได้ติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 10 และหลายแห่งติดตั้งขนาดเล็กเกินไป ตนเป็นคนที่รักรัชกาลที่ 10 มาก ต้องการให้สถานที่ราชการทุกแห่ง ติดตั้งพระบรมฉายาลักษณ์ให้สมพระเกียรติ

ซึ่งชายดังกล่าวได้พูดคุยโวยวายอยู่ประมาณ 2-3 นาทีก็เดินจากไป และทราบว่าไปหาซื้อรูปภาพและพระบรมฉายาลักษณ์จากร้านค้าหน้าศาลากลาง ซึ่งเป็นภาพและพระบรมฉายาลักษณ์ ที่นายเค วางไว้บนหลังคารถป้ายแดง ตามที่ปรากฏในภาพข่าวที่กรุงเทพฯเมื่อบ่ายวานที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> เผยชื่อแล้ว หนุ่มขับเบนซ์ สับงูเห่าโชว์ หน้าห้างดัง แต่ยังให้การสับสน