ฆ่าคนตาย ยิงคนตาย

คืบหน้า พบศพ ‘น้องเอ๋ย’ ถูกฆ่าทิ้งน้ำ แม่ลั่นไม่ยอมให้ขอขมา

แม่ร่ำไห้ ลูกสาวถูกจ่อยิงกลางหัว ลั่นไม่ยกโทษให้มือปืนเด็ดขาด ขณะที่น้องสาวเผยเห็นเพื่อนชายเอาปืนจ่อหัวพี่สาวในห้องที่คอนโด การตายครั้งนี้ เชื่อว่า เพื่อนชายมีส่วนเกี่ยวข้อง วันนี้(25 เม.ย. 62) เวลา 14.00 น. นางชนัญญา มงคลทรัพย์…

Home / NEWS / คืบหน้า พบศพ ‘น้องเอ๋ย’ ถูกฆ่าทิ้งน้ำ แม่ลั่นไม่ยอมให้ขอขมา

แม่ร่ำไห้ ลูกสาวถูกจ่อยิงกลางหัว ลั่นไม่ยกโทษให้มือปืนเด็ดขาด ขณะที่น้องสาวเผยเห็นเพื่อนชายเอาปืนจ่อหัวพี่สาวในห้องที่คอนโด การตายครั้งนี้ เชื่อว่า เพื่อนชายมีส่วนเกี่ยวข้อง

วันนี้(25 เม.ย. 62) เวลา 14.00 น. นางชนัญญา มงคลทรัพย์ อายุ 41 ปี มารดาพร้อมญาติพี่น้อง ร่วมกันตั้งศพ นางสาวปัชญา ปวงสุข หรือ เอ๋ย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.8 บ้านกุดกว้าง ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่พบศพเสียชีวิตในห้วยพระคือ พื้นที่บ้านพระคือ ม.16 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่นที่ผ่านมา บรรยากาศในงานศพญาติต่างก็อยู่ในความเศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหัน ที่ใครๆก็คาดไม่ถึง

นางชนัญญา มงคลทรัพย์ มารดาคนตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวเป็นคนร่าเริง แต่งงานมีครอบครัวก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี เป็นคนรักสวยรักงาม และอัธยาศัยดี ตนเองได้ติดต่อพูดคุยกับลูกสาวเมื่อวันที่19 เมษายน ลูกสาวบอกว่าจะเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯกับแม่ จากนั้นก็ขาดการติดต่อ กระทั่งวันที่22 เมษายน ญาติพี่น้องต่างก็สอบถามซึ่งกันและกัน เพราะน้องเอ๋ยหายไปไม่มีการโพสต์เฟสบุ๊กเหมือนเช่นที่เคยเป็นมา จึงตัดสินใจลางานเดินทางกลับมาบ้าน และช่วงที่อยู่ระหว่างการเดินทางก็รับแจ้งจากญาติพี่น้องว่า น้องเอ๋ยตายเป็นศพลอยน้ำที่ห้วยพระคือ จึงรีบเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองขอนแก่น จึงทราบว่าเป็นเรื่องจริง

เมื่อไปตรวจสอบที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ก็พบว่าเป็นน้องเอ๋ยลูกสาวตัวเองจริงๆ และภายหลังที่แพทย์ชันสูตรศพเรียบร้อยแล้วนั้น ในเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า น้องเอ๋ยถูกยิงที่กลางศีรษะ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ทำให้รู้สึกว่าคนที่ลงมือทำกับน้องเอ๋ยนั้นโหดร้ายมาก และจะไม่ให้อภัยเด็ดขาด แม่ตั้งใจจะเก็บศพน้องเอ๋ยไว้จนกว่าตำรวจจับมือปืนและคนที่ร่วมกันฆ่าน้องเอ๋ยได้จึงจะเผาศพ แต่สภาพศพน้องไม่น่าจะเก็บไว้ได้ ญาติพี่น้องจึงหารือกันว่า รอคุณยายคนที่เลี้ยงดูน้องเอ๋ยมา เดินทางมาถึงวัดก่อนจึงจะปรึกษากันว่าจะเผาศพน้องเอ๋ยวันไหน

ขณะที่นางสาวลลิลทิพย์ แก้วพริ้ง อายุ 20 ปี ญาติผู้น้องเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะไปเที่ยวงานสงกรานในเมืองขอนแก่น เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เห็นนายตั้มใช้ปืนจ่อหัวพี่สาว การตายของพี่สาวจึงคิดว่านายตั้มน่าจะมีส่วนรู้เห็น จึงอยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว