ธนาธร พรรคอนาคตใหม่

‘ธนาธร’ มั่นใจไม่ผิดโอนหุ้น เชื่อมีแรงกดดัน กกต.ให้แจ้งข้อกล่าวหา

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  มั่นใจไม่มีความผิดกรณีโอนหุ้น เชื่อมีแรงกดดัน กกต.ให้แจ้งข้อกล่าวหา วันนี้ ( 25 เม. ย. 62 ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ มั่นใจไม่ผิดโอนหุ้น เชื่อมีแรงกดดัน กกต.ให้แจ้งข้อกล่าวหา

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  มั่นใจไม่มีความผิดกรณีโอนหุ้น เชื่อมีแรงกดดัน กกต.ให้แจ้งข้อกล่าวหา

วันนี้ ( 25 เม. ย. 62 ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยภายหลังเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษถึงประเทศไทย กรณีถูกคณะกรรมการการเลือกตั้งมีมติแจ้งข้อกล่าวหาการถือครองหุ้นบริษัท วีลัค มีเดีย จำกัด ว่า ตนไม่มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว เพราะไม่ได้ทำความผิดอะไร ซึ่งกระบวนการโอนหุ้นทำอย่างถูกต้องตามกระบวนการทางกฎหมาย และยืนยันว่าวันที่ 8 มกราคมในข่วงบ่ายได้เดินทางกลับมากรุงเทพมหานครไม่ได้อยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ตามที่มีการตั้งข้อสังเกตุเพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครมีหลักฐานออกมายืนยันว่าตนอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ในช่วงบ่ายวันที่ 8 มกราคมออกมาให้เห็น

ส่วนจะเดินทางเข้าไปชี้แจงกับคณะกรรมการการเลือกตั้งเมื่อใดนั้น นายธนาธร ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้จะขอดูเอกสารที่ กกต.ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาและมีการประชุมร่วมกับฝ่ายกฎหมายและจะมีการนัดหมายกับ กกต.เพื่อเดินทางเข้าชี้แจงซึ่งจะแจ้งให้สื่อมวลชนอีกครั้ง

นายธนาธร ยังฝากให้กำลังใจ กกต.ในการปฎิบัติหน้าที่อย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม เดินหน้าเพื่อประเทศชาติ เพราะหาก กกต. ทำหน้าที่ไม่บริสุทธิ์ ยุติธรรม จะนำไปสู่ความวุ่นวาย เพราะประชาชนได้ตั้งความหวังในการเลือกตั้งครั้งนี้ไว้ มาก พร้อมเชื่อว่าการตั้งข้อกล่าวหาในครั้งนี้เกิดจากแรงกดดันทางการเมือง เพราะได้มีหนึ่งในคณะอนุกรรมการได้ลาออกระหว่างการพิจารณา และอยากให้ประชาชนอย่ามองเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องของธนาธร แต่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของประชาธิปไตย

ขณะที่บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาให้กำลังใจนายธนาธร โดยนำดอกไม้พร้อมป้ายเขียนข้อความให้กำลังใจมารอต้อนรับ การเดินทางกลับมายังประเทศไทยในครั้งนี้