ครู ครูทำโทษ ทำโทษ

ผู้ปกครองร้องทุกข์! ครูโรงเรียนดังอ่างทอง ใช้ฟุตเหล็กฟาดทำโทษ

ผู้ปกครองโวย! ครูโรงเรียนดังอ่างทอง ใช้ฟุตเหล็กฟาดทำโทษเด็ก ชี้เป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ จากกรณีผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ได้โพสต์คลิปวิดีโอครูท่านหนึ่ง ทำโทษเด็กโดยการใช้ฟุตเหล็กฟาด ซึ่งผู้ปกครองต่างเห็นว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ โดยในคลิปเผยให้เห็น ครูคนหนึ่งกำลังยืนตำหนิเด็กนักเรียน ก่อนใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตีเข้าที่ขาอย่างเต็มแรง…

Home / NEWS / ผู้ปกครองร้องทุกข์! ครูโรงเรียนดังอ่างทอง ใช้ฟุตเหล็กฟาดทำโทษ

ผู้ปกครองโวย! ครูโรงเรียนดังอ่างทอง ใช้ฟุตเหล็กฟาดทำโทษเด็ก ชี้เป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ

จากกรณีผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ได้โพสต์คลิปวิดีโอครูท่านหนึ่ง ทำโทษเด็กโดยการใช้ฟุตเหล็กฟาด ซึ่งผู้ปกครองต่างเห็นว่า เป็นการกระทำที่รุนแรงและเกินกว่าเหตุ

โดยในคลิปเผยให้เห็น ครูคนหนึ่งกำลังยืนตำหนิเด็กนักเรียน ก่อนใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตีเข้าที่ขาอย่างเต็มแรง คนละที ก่อนที่จะตะโกนต่อว่าเด็กนักเรียนอีกคน

ล่าสุด วันที่ 29 ม.ค.2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 6 (ฉบับราษฎรอุปถัมภ์ ) ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลบางเสด็จ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นโรงเรียนประถม และได้สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้านเด็กชายเอ เด็กนักเรียนที่ถูกตีปรากฏในคลิป ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ไปขี่จักรยาน และตนเองก็ได้โดนครูตีที่ขา

ส่วนเด็กชายบี ได้โดนครูนำพวกกุญแจกำไว้ในมือแล้วตีมาที่หัว เจ้าตัวเล่าว่า ตนได้เดินไปถุยน้ำลายลงที่พื้น และครูมาเห็นก็ตบมาที่หัว โดยที่มือครูมีพวงกุญแจอยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางผู้ปกครองเด็กและครูคู่กรณี ได้พุดคุยทำความเข้าใจกัน จากนั้นได้มีการทำบันทึกข้อตกลงว่า จะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งทางญาติพอใจ นอกจากนี้ยังได้ทำรายงานข้อเท็จจริงไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอ่างทองเพื่อพิจารณาโทษตามขั้นตอนต่อไป