บิ๊กตู่ ขึ้นปราศรัย พลังประชารัฐ เลือกตั้ง 62

เลือกตั้ง 62 : พลังประชารัฐ ลุ้น ‘บิ๊กตู่’ ตอบรับขึ้นปราศรัย 10 มี.ค. นี้ ประเดิมที่แรก โคราช

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรพลังประชารัฐ เปิดเผยก่อนช่วยผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี หาเสียง ถึงความชัดเจนในการขึ้นเวทีปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคหลังมีกระแสข่าวว่า จะขึ้นปราศรัยครั้งแรก วันที่ 10 มี.ค. ว่า…

Home / NEWS / เลือกตั้ง 62 : พลังประชารัฐ ลุ้น ‘บิ๊กตู่’ ตอบรับขึ้นปราศรัย 10 มี.ค. นี้ ประเดิมที่แรก โคราช

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรพลังประชารัฐ เปิดเผยก่อนช่วยผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี หาเสียง ถึงความชัดเจนในการขึ้นเวทีปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคหลังมีกระแสข่าวว่า จะขึ้นปราศรัยครั้งแรก วันที่ 10 มี.ค. ว่า พรรคกำลังปรึกษาหารือกันถึงวันเวลาที่เหมาะสม ก่อนจะนำไปปรึกษากับ พล.อ.ประยุทธ์ เกี่ยวกับเวทีที่พรรคจะจัด และให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้พบปะกับประชาขน ได้พูดความในใจ แนวความคิด รวมถึงได้พบปะพูดคุยกับผู้สมัครของพรรค เพื่อให้กำลังใจ

ส่วนที่มีการรายงานข่าวว่า เป็นวันที่ 10 มี.ค. นั้น นายอุตตม ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ เร็วๆ นี้ จะมีความชัดเจน พรรคจะไปคอนเฟิร์มกับ พล.อ.ประยุทธ์ ก่อน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะมีภารกิจเยอะ จึงต้องไปหารือให้เกิดความชัดเจน และไม่ได้กังวลว่าจะเป็นเป้าโจมตี แต่ตรงข้าม เพราะว่ากลุ่มที่โจมตีเรื่องประชาธิปไตยก็เป็นวาทกรรมเดิมๆ อธิบายกันมามากแล้ว หากยังนิยมของเดิมก็ว่ากันไป

แต่วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ก็เหมือนกับผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีในพรรคอื่นๆ ก็น่าจะให้โอกาสกับผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อทั้งหลายได้มีโอกาสพบปะกับประชาชน จริงๆ บ้าง เพราะที่ผ่านมายังไม่ได้มีโอกาสทำ จึงอาจจะพูดว่าเสียเปรียบพรรคอื่นอยู่เล็กน้อย แต่ก็มั่นใจ กระแสตอบรับดีมากและดีขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้าย