ฆ่าปาดคอ ปราจีนบุรี รับจ้างเข็นผัก

เร่งล่าตัวมือมีด ฆ่าปาดคอ หนุ่มรับจ้างเข็นผัก เมืองปราจีนฯ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิตบริเวณภายในห้องพัก โดยพบบาดแผลบริเวณลำคอ ในเขตพื้นที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ศรีมหาโพธิ ภ.จว.ปราจีนบุรี…

Home / NEWS / เร่งล่าตัวมือมีด ฆ่าปาดคอ หนุ่มรับจ้างเข็นผัก เมืองปราจีนฯ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิตบริเวณภายในห้องพัก โดยพบบาดแผลบริเวณลำคอ ในเขตพื้นที่ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ศรีมหาโพธิ ภ.จว.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 23.30 น. ได้รับแจ้งเหตุ พบศพชายจำนวน 1 ราย ภายในห้องพัก บ้านเอื้ออาทร ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากนั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายจำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายดมศักดิ์ เรียงจันทร์ อายุ 22 ปี ลักษณะนอนคว่ำหน้าหันศีรษะทางทิศใต้ สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา มีเลือดไหลกับพื้นเต็มห้อง จึงได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตายในสถานที่เกิดเหตุ

โดยเบื้องต้นพบว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง โดยพบว่ามีบาดแผลคมมีด ที่ข้อมือซ้าย ลึกถึงเอ็น บริเวณลำคอความยาวประมาณ 10 ซม. จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ที่สถานบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต้อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดคัตเตอร์ไม่มีด้าม ตกอยู่ข้างศพ 3 เล่ม มีความยาวประมาณ 10 ซม. จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน โดยเบื้องต้นนั้น ไม่พบทรัพย์สินถูกค้น หรือ ร่องรอยการต่อสู้ ในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ประกอบอาชีพรับจ้างเข็นผักในตลาด และได้มาเช่าห้องพักที่เกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าไปในห้องพัก ตั้งแต่คืนวันที่ 1 มีนาคม 2562 จนกระทั่ง พยานซึ่งพักอยู่ห้องข้างกัน ได้กลิ่นเหม็น จึงได้เคาะห้องผู้ตายแต่ก็ไม่มีใครเปิดประตู จึงประสานเจ้าของบ้านพักให้รับทราบ จนกระทั่งพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบโดยทันที

 

ที่มา policenews