บิ๊กตู่ ช่วยหาเสียงได้ พลังประชารัฐ เลือกตั้ง 62

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ กำลังใจมาเต็ม หลัง กกต. ให้ ‘บิ๊กตู่’ ช่วยหาเสียงได้

วันนี้ (3 มี.ค. 62) มีรายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เผยขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก โดยมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ หลังจากที่ กกต. มีหนังสือแจ้งกลับมาว่า…

Home / NEWS / เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ กำลังใจมาเต็ม หลัง กกต. ให้ ‘บิ๊กตู่’ ช่วยหาเสียงได้

วันนี้ (3 มี.ค. 62) มีรายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เผยขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก โดยมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ หลังจากที่ กกต. มีหนังสือแจ้งกลับมาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐสามารถช่วยผู้สมัครรณรงค์หาเสียงปราศรัยได้ ส่งผลให้ผู้สมัคร ส.ส. มีกำลังใจอย่างมาก เพราะพี่น้องประชาชนอยากฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย และอยากเจอ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทางผู้บริหารพรรคเตรียมหารือกับพล.อ.ประยุทธ์ อีกครั้ง

นอกจากนี้ นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มั่นใจว่าประชาชนจะไว้วางใจพรรค เนื่องจากพรรคมีนโยบายที่ประชาชนจับต้องได้ มีแคนดิเดตนายกฯ คือ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีผลงานชัดเจน มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ ส่งผลให้แกนนำพรรคการเมืองต่างๆ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ แสดงว่า กระแสพรรคพลังประชารัฐดีขึ้นมาก หลายพรรคการเมืองเริ่มหวั่นไหว ดูได้จากผลโพลทุกสำนัก อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด