การจอดรถ จอดกลางถนน รถติด ลงไปซื้อของ

เก๋งจอดกลางถนนไปซื้อของ เจอตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกันชนหลุดทั้งแผง

สุดมักง่าย!! รถเก๋งจอดกลางถนนไปซื้อของ ทำการจราจรติดขัด เจอตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกันชนหลุดทั้งแผง เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก เสียงจากแผ่นดินแม่ ได้โพสต์ภาพของรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดอยู่กลางถนน ใน จ.ยะลา เพื่อรอคนในรถเข้าไปซื้อจนทำให้รถติด ก่อนจะถูกรถตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกับกันชนหน้ารถคันดังกล่าวหลุดออกมา โดยทางเพจระบุข้อความไว้ว่า…

Home / NEWS / เก๋งจอดกลางถนนไปซื้อของ เจอตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกันชนหลุดทั้งแผง

สุดมักง่าย!! รถเก๋งจอดกลางถนนไปซื้อของ ทำการจราจรติดขัด เจอตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกันชนหลุดทั้งแผง

เมื่อวานนี้ (2 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก เสียงจากแผ่นดินแม่ ได้โพสต์ภาพของรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดอยู่กลางถนน ใน จ.ยะลา เพื่อรอคนในรถเข้าไปซื้อจนทำให้รถติด ก่อนจะถูกรถตุ๊กตุ๊กเบียดเกี่ยวกับกันชนหน้ารถคันดังกล่าวหลุดออกมา โดยทางเพจระบุข้อความไว้ว่า

ที่นี่ยะลา

จอดกลางถนน รอคนเข้าไปซื้อของ ทำให้รถติดยาว มีตุ๊กๆคันนึงมาทางปกติ เจอรถคันนี้จอดกลางถนน ขวางทางอยู่แกเลยแซงออกขวา พอพ้นระยะแกก็หักเข้าซ้าย ปรากฎว่าตุ๊กๆเบียดเกี่ยวเอากันชนหน้าหลุดมาทั้งแผง งานงอกเลยครับ รอ จนท. ผลปรากฎว่า “รถที่จอดกลางถนนผิด” ครับ.

ก็เลยอยากจะเตือน ทุกท่านที่ชอบ ความสะดวกกู แต่ใครเดือดร้อนช่างมัน ดูไว้นะครับ เพราะท่านอาจเป็นรายต่อไป

ภายหลังได้มีการเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าว โดยส่วนใหญ่ตำหนิถึงการกระทำของรถเก๋งคันที่จอดกลางถนน ที่ไม่นึกถึงผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความเดือดร้อนต่อการจราจรในจุดดังกล่าวอีกด้วย

ขอบคุณ เสียงจากแผ่นดินแม่