กอล์ฟ ทักษ์ดนัย ข่าวสดวันนี้ ปล้นรถขนเงิน วิสามัญ

ตำรวจวิสามัญ กอล์ฟ ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินดับ หลังยิงต่อสู้ขณะจับกุม

ตำรวจวิสามัญ กอล์ฟ ทักษ์ดนัย ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินเสียชีวิต หลังพยายามยิงต่อสู้เพื่อหลบหนีการจับกุม รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญนายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ…

Home / NEWS / ตำรวจวิสามัญ กอล์ฟ ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินดับ หลังยิงต่อสู้ขณะจับกุม

ตำรวจวิสามัญ กอล์ฟ ทักษ์ดนัย ผู้ต้องหาปล้นรถขนเงินเสียชีวิต หลังพยายามยิงต่อสู้เพื่อหลบหนีการจับกุม

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญนายทักษ์ดนัย หรือ กอล์ฟ เหนี่ยวรั้งใจ อายุ 27 ปี

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลตลิ่งชัน ที่ จ.79/2562 ลงวันที่ 27 ก.พ.62 หลังจากเขาร่วมมือกับพวก ใช้อาวุธปืนปล้นรถขนเงิน BRINKS ชิงเงินสดไปกว่า 7.2 ล้านบาท โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมาเสียชีวิต หลังจากผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะทำการจับกุมตัว

วิสามัญ, กอล์ฟ ทักษ์ดนัย, ปล้นรถขนเงิน, ข่าวสดวันนี้

โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจได้สืบทราบว่า นายทักษ์ดนัย ได้กบดานอยู่แถวอยู่ในย่านพุทธมณฑล สาย 3 และ พุทธมณฑล สาย 4  และเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ต้องหาได้นัดเจอกับเพื่อนฝูงที่โต๊ะสนุกเกอร์ปากซอยทวีวัฒนา 1 ทางตำรวจจึงดักรอ พอถึงเวลาผู้ต้องหาได้ขี่รถกจักรยานยนต์มา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม แต่ผู้ต้องหาขัดขืนและได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ไม่รอดเพราะตำรวจได้ปิดทุกเส้นทางเอาไว้

เขาจึงทิ้งรถหนีและวิ่งไปในพงหญ้า ตำรวจจึงไล่ตาม แต่ระหว่างที่วิ่งหนีผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระโดดหลบกระสุน ก่อนที่ตำรวจจำเป็นต้องยิงสวนเพื่อป้องกันตัว โดยกระสุนถูกกลางอก 2 นัด ล้มฟุบก่อนขาดใจทันที

เบื้องต้นพบเงินสดประมาณ 300,000 บาท ในกระเป๋าสะพานสีน้ำตาลใต้เบาะ รถจักรยานยนต์ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานพนักงานสอบสวน สน.หนองค้างพลู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อัยการ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ร่วมตรวจสอบ