ข่าวสดวันนี้ ขาเทียม แก้วกาแฟ โรงพยาบาลราชวิถี

รพ.ราชวิถี ชวนคนไทยบริจาคแก้วพลาสติกแข็ง ไปใช้ทำขาเทียม

ได้บุญแถมช่วยลดปัญหาพลาสติก หลัง รพ.ราชวิถีชวนคนบริจาคแก้วกาแฟ เพื่อนำไปใช้ทำขาเทียม วันนี้ (4 มี.ค. 2562) เพจ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้มีการโพสต์ภาพข้อความเชิญชวนประชาชนคนไทย ร่วมบริจาคแก้วกาแฟ (แก้วพลาสติกแข็ง) ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำไปใช้ทำขาเทียม…

Home / NEWS / รพ.ราชวิถี ชวนคนไทยบริจาคแก้วพลาสติกแข็ง ไปใช้ทำขาเทียม

ได้บุญแถมช่วยลดปัญหาพลาสติก หลัง รพ.ราชวิถีชวนคนบริจาคแก้วกาแฟ เพื่อนำไปใช้ทำขาเทียม

วันนี้ (4 มี.ค. 2562) เพจ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ได้มีการโพสต์ภาพข้อความเชิญชวนประชาชนคนไทย ร่วมบริจาคแก้วกาแฟ (แก้วพลาสติกแข็ง) ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำไปใช้ทำขาเทียม โดยมีข้อความระบุว่า #ชอบช้อปบอกบุญ โรงพยาบาลราชวิถี รับบริจาคแก้วกาแฟ (แก้วพลาสติกแข็งเพื่อนำไปใช้ทำขาเทียม)

โดยผู้สนใจสามารถนำไปบริจาคได้ที่ งานกายอุปกรณ์ กลุ่มงานเวชศาสตร์ฟื้นฟู รพ.ราชวิถี เลขที่ 2 ทุ่งพญาไท เขตราชวิถี กทม. 10400

ด้านเพจ Drama-addict ก็ได้มีการแชร์ต่อความดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าข้อความประชาสัมพันธ์รับบริจาคแก้วกาแฟของโรงพยาบาลราชวิถีครั้งนี้เป็นของจริง เพราะเขาจะเอาพลาสติกในแก้วกาแฟแบบแข็ง ไปทำถาดบรรจุน้ำยาที่ผลิตขาเทียม ดังนั้นหากผู้สนใจก็สามารถนำไปบริจาคกันได้ แต่มีเวลาถึงสิ้นเดือนนี้

อย่างไรก็ดีหากใครคิดจะเอาแก้วพลาสติกดังกล่าวไปบริจาค ก็ควรทำความสะอาดให้เรียบร้อย ไม่อย่างนั้นอาจเป็นการเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่ได้