ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่

ธนาธรปลุกชาวสกลนคร ยุติการสืบทอดอำนาจ คสช.

“ธนาธร” ปลุกชาว “สกลนคร” ยุติการสืบทอดอำนาจ คสช. – นร.-นศ. ปลื้มชวนพ่อแม่-ญาติพี่น้อง เปิดใจฟังนโยบายอนาคตใหม่ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ลานหน้า บ.ข.ส.ใหม่ จ.สกลนคร…

Home / NEWS / ธนาธรปลุกชาวสกลนคร ยุติการสืบทอดอำนาจ คสช.

“ธนาธร” ปลุกชาว “สกลนคร” ยุติการสืบทอดอำนาจ คสช. – นร.-นศ. ปลื้มชวนพ่อแม่-ญาติพี่น้อง เปิดใจฟังนโยบายอนาคตใหม่

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ลานหน้า บ.ข.ส.ใหม่ จ.สกลนคร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยเชิญชวนประชาชนให้ออกไปหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจ คสช.ในวันที่ 24 มีนาคม นี้ ซึ่งหากประชาชนไม่ออกไปเลือกตั้ง คสช.จะสืบทอดอำนาจต่ออีก 8 ปี ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แต่งตั้ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เพื่อทำหน้าที่ให้แต่งตั้ง สว.250 คน ซึ่งมีสิทธิ์ร่วมโหวตเลือกนายกฯ

และคาดว่าน่าจะมาโหวต พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายก ฯ วงจรนี้และยุทธศาสตร์ 20ปี คือการสืบทอดอำนาจของ คสช. ที่พวกเขาวางแผนไว้หมดแล้ว ดังนั้น ประชาชนต้องใช้สิทธิ์เลือกตั้ง การเลือกตั้งเป็นอำนาจเดียวที่ประชาชนมีและใช้พิพากษาเผด็จการ บอกให้พวกเขารู้ว่า เลิกกดขี่ประชาชนเจ้าของประเทศเสียที แล้วมาร่วมสร้างประเทศไปพร้อมกัน
“หัวใจของของพรรคอนาคตใหม่ คือการทวงคืนอำนาจที่ถูกรวมไว้ในชนชั้นปกครอง กลับคืนสู่ประชาชนและ กระจายความมั่งคั่งให้ประชาชนของประเทศ นี่คือแก่นของนโยบายพรรค” นายธนาธร กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามนักศึกษา ที่มาร่วมฟังการปราศรัย ระบุว่า สนใจการเมืองเพราะครั้งนี้จะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรก จึงอยากใช้สิทธิ์ที่มีเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด แม้พ่อแม่จะบอกว่า คนใหม่เข้าสภาไปอาจทำงานไม่เป็น แต่ตนคิดว่า จุดยืนและนโยบายของพรรคอนาคตใหม่ชัดเจนที่เห็นความสำคัญของประชาชน และได้แนะนำให้พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เปิดใจฟังนโยบายพรรคอนาคตใหม่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากปราศรัยจบ ชาวสกลนครร่วมแสดงพลังด้วยการเปิดไฟมือถือส่องแสงสว่างให้เส้นทางประชาธิปไตย และสื่อสารไปยังชนชั้นปกครองว่า ประชาชนรู้แจ้งเห็นชัดแล้วว่า พอเสียทีกับการเอาเปรียบประชาชน โดยทั้งวัน นายธนาธรและทีมงาน หาเสียงพื้นที่ภาคอีสานตอนบน ตั้งแต่ จ.หนองคาย จ.บึงกาฬ จ.นครพนม และปิดท้ายที่ จ.สกลนคร ได้รับการต้อนรับดีมาก ผู้คนคึกคักเนืองแน่นทุกจุดที่หัวหน้าพรรตอนาคตใหม่ไปเยือน