การเมือง ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคอนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

‘ธนาธร’ โพสต์อัดพวกบิดเบือนข้อเท็จจริง หวังทำลายชื่อเสียงของพรรค

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์อัดพวกบิดเบือนข้อเท็จจริง หวังทำลายชื่อเสียงและดิสเครดิตพรรคอนาคตใหม่ พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ โพสต์อัดพวกบิดเบือนข้อเท็จจริง หวังทำลายชื่อเสียงของพรรค

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์อัดพวกบิดเบือนข้อเท็จจริง หวังทำลายชื่อเสียงและดิสเครดิตพรรคอนาคตใหม่ พร้อมชี้แจงข้อเท็จจริง

เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เพื่อชี้แจงกรณีมีการนำเสนอข่าวเรื่องการถือหุ้นบริษัทแห่งหนึ่งและเกี่ยวข้องกับคดียักยอกทรัพย์ รวมถึงการเป็นเจ้าของโรงเลื่อยเถื่อนและทำลายป่าไม้ ทำให้เกิดภูเขาหัวโล้น หวังทำลายชื่อเสียงและดิสเครดิตพรรคอนาคตใหม่ โดยมีข้อความระบุว่า

ความพยายามที่จะทำลายผมและพรรคอนาคตใหม่ยังเกิดขึ้นต่อเนื่องด้วยการบิดเบือนข้อเท็จจริงเพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิดและเกลียดชังผม

ที่ผ่านมาเราพยายามที่จะไม่ตอบโต้หรือสาดโคลนกลับ พวกเราชาวอนาคตใหม่กำลังทำภารกิจสำคัญด้วยกัน ดังนั้นขอให้เราหนักแน่น อย่าหวั่นไหวไปกับข่าวที่มุ่งหวังทำลายเรา การเดินทางเพื่อเปลี่ยนแปลงยังอีกไกล จับมือกันไว้ให้แน่นและแสดงให้พวกเขาเห็นว่าอุดมการณ์ของเราแข็งแกร่งกว่าที่เขาคิดมากนักและจะไม่โดนทำลายด้วยการเมืองเก่าสกปรกเช่นนี้

อนาคตใหม่วันนี้คือกุญแจดอกสำคัญ คือตัวแปรสำคัญที่จะหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของเผด็จการ ความรุนแรงและความถี่ในการโจมตีผมและพรรคอนาคตใหม่อย่างเป็นระบบ แสดงให้เห็นถึงลมหายใจเฮือกสุดท้ายของเผด็จการที่ต้องการสืบทอดอำนาจ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ