ผู้ว่ากรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

‘สุดารัตน์’ นำทัพ พร้อมเปิดรับคนทำงานเพื่อชาวกทม.

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพรรคเพื่อไทย เสนอให้คุณหญิงสุดารัตน์ พิจารณาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคเพื่อไทย ด้าน 'หญิงหน่อย' ยืนยันกระแสข่าวดังกลาวไม่เป็นความจริง

Home / NEWS / ‘สุดารัตน์’ นำทัพ พร้อมเปิดรับคนทำงานเพื่อชาวกทม.

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าพรรคเพื่อไทย เสนอให้คุณหญิงสุดารัตน์ พิจารณาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคเพื่อไทย
  • ด้าน ‘หญิงหน่อย’ ยืนยันกระแสข่าวดังกลาวไม่เป็นความจริง
  • เผยขณะนี้ทางพรรคยังไม่ได้ระบุที่แน่ชัด พร้อมเชิญชวนทุกคนเข้ามาทำงานเพื่อ ชาวกรุงเทพมหานคร

จากกรณีกระแสข่าวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ต่อสายวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์เข้ามาร่วมด้วย ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ถึงได้ข้อสรุปในการเสนอให้คุณหญิงสุดารัตน์ พิจารณาลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามพรรคเพื่อไทย

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ค.63) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทั้งนี้กระแสข่าวดังกล่าวอาจเสี่ยงทำให้พรรคเพื่อไทยถูกยุบพรรคได้ โดยทางพรรคยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะส่งใครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตามอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกคนให้เข้ามามีส่วนร่วมกัน

ทั้งนี้ในเรื่องการดังกล่าวได้ปรึกษาหารือกับหัวหน้าพรรคและผู้ใหญ่ภายในพรรคว่า การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ นั้นมีความสำคัญอย่างมาก ที่ผ่สนมาพรรคเพื่อไทยได้สนับสนุนและส่งเสริมการกระจายอำนาจการปกครอง ซึ่งตนเองจะทำหน้าที่คัดสรรผู้สมัคร ทั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร สมาชิกสภากรุงเทพมหานครและสมาชิกสภาเขต เพื่อนำบุคลากรคนคุณภาพมาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ให้ดีที่สุด