ข่าวสดวันนี้ ตุรกี หิมะ

ผวา ! แผ่นหิมะประหลาดร่วงจากหลังคาตึกที่ตุรกี

เกิดเหตุแผ่นหิมะจำนวนมากถล่มลงมาจากดาดฟ้าตึก เมืองเอเลสเกตท์ของตุรกี สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน แผ่นหิมะจำนวนมากถล่มลงมาจากดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่ง ในเมืองเอเลสเกตท์ ทางตะวันออกของตุรกี เมื่อวานนี้ (5 มีนาคม 2562) โดยแผ่นหิมะที่ร่วงลงมาจากตึกดังกล่าวมีลักษณะเฉพาะ คล้ายหิมะอัดตัวเป็นแผ่นหนาขนาดใหญ่และหล่นเรียงกันลงมาจำนวนมากอย่างรวดเร็ว แต่เคราะห์ดีไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ นายเนจเดต ยาซาร์…

Home / NEWS / ผวา ! แผ่นหิมะประหลาดร่วงจากหลังคาตึกที่ตุรกี

เกิดเหตุแผ่นหิมะจำนวนมากถล่มลงมาจากดาดฟ้าตึก เมืองเอเลสเกตท์ของตุรกี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน แผ่นหิมะจำนวนมากถล่มลงมาจากดาดฟ้าตึกแห่งหนึ่ง ในเมืองเอเลสเกตท์ ทางตะวันออกของตุรกี เมื่อวานนี้ (5 มีนาคม 2562) โดยแผ่นหิมะที่ร่วงลงมาจากตึกดังกล่าวมีลักษณะเฉพาะ คล้ายหิมะอัดตัวเป็นแผ่นหนาขนาดใหญ่และหล่นเรียงกันลงมาจำนวนมากอย่างรวดเร็ว แต่เคราะห์ดีไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้

นายเนจเดต ยาซาร์ เจ้าของร้านขายเนื้อ ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัว บอกกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า ขณะเกิดเหตุเขารู้สึกเหมือนแผ่นดินไหว และตอนที่วิ่งออกมาดูเหตุการณ์ก็เห็นหิมะหล่นลงมาเขาบอกด้วยว่า รถคันหนึ่งเสียหายเล็กน้อยจากเหตุหิมะถล่มลงมาจากดาดฟ้า

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากหิมะที่ตกลงมาเมื่อวันจันทร์ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเพราะเหตุใดหิมะจึงหล่นลงมาเป็นแผ่นหนาจำนวนมากเช่นนั้นทั้งนี้ เมืองเอเลสเกตท์เป็นพื้นที่ที่มีหิมะตกหนักมาตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา