ก็อต อิทธิพัทธ์ ข่าวสดวันนี้ ปั๊มหัวใจ

นศ. โดดช่วยทำ CPR พ่อนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ช็อกหมดสติกลางโรงหนัง

คลิปนาทีพ่อนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ช็อกกลางโรงหนัง นักศึกษาหนุ่มพร้อมพลเมืองดีรุดปั๊มหัวใจช่วยชีวิต วันนี้ (7 มี.ค. 2562)  ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @SandyHongBarbie ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะกลุ่มคนเข้าช่วยปั๊มหัวใจให้ชายคนหนึ่ง หลังเกิดช็อกหมดสติกลางโรงหนึ่งขณะกำลังชมภาพยนตร์ชื่อดัง โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า มีชายคนหนึ่งกำลังทำ CPR …

Home / NEWS / นศ. โดดช่วยทำ CPR พ่อนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ช็อกหมดสติกลางโรงหนัง

คลิปนาทีพ่อนักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ช็อกกลางโรงหนัง นักศึกษาหนุ่มพร้อมพลเมืองดีรุดปั๊มหัวใจช่วยชีวิต

วันนี้ (7 มี.ค. 2562)  ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @SandyHongBarbie ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะกลุ่มคนเข้าช่วยปั๊มหัวใจให้ชายคนหนึ่ง หลังเกิดช็อกหมดสติกลางโรงหนึ่งขณะกำลังชมภาพยนตร์ชื่อดัง

โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า มีชายคนหนึ่งกำลังทำ CPR  ที่นอนหมดสติอยู่กลางโรงหนัง โดยมีคนอื่นๆ ร่วมลุ้นและช่วยเหลือ ก่อนจะทราบต่อมาว่าชายคนที่กำลังปั๊มหัวใจนั้นเป็นนักศึกษาแพทย์ของ มศว. ส่วนคนหมดสติคือพ่อของดาราหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า พ่อของ หนุ่มก็อต เกิดอาการชักและหัวใจหยุดเต้นกลางโรงภาพยนตร์ ขณะชมภาพยนตร์เรื่อง กัปตันมาร์เวล พร้อมกับภรรยา ลูกชายและลูกสาว ในเบื้องต้น ได้มีนักศึกษาแพทย์ของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทราบต่อมาชื่อว่า น้องก้อง เข้าไปช่วยทำ CPR กว่า 30 นาที ก่อนที่รถพยาบาลและแพทย์จาก รพ.สมิติเวช จะมาถึง

ซึ่งภายหลังการปฐมพยาบาลหัวใจของคุณพ่อกลับมาเต้นแล้ว แต่อาการยังน่าเป็นห่วง เพราะหัวใจยังเต้นไม่คงที่และร่างกายไม่ตอบสนอง ทีมแพทย์จึงตัดสินใจนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนสาเหตุนั้นทางแพทย์แจ้งว่า มาจากเส้นเลือดตีบ 1 เส้น และได้ทำการบอลลูนไปแล้ว โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับหนุ่ม “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิต” โด่งดังจาก ‘เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์’ เพราะด้วยหน้าตาหล่อตี๋โอปป้าอินเทรนด์ตามกระแสนิยมจึงทำให้เขาเป็นที่รักและรู้สักของสาวๆ จนขึ้นแท่น “สามีแห่งชาติคนใหม่” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ วันเกิด  4 สิงหาคม 1995  ศึกษาที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะนิเทศศาสตร์ มีผลงานที่สร้างชื่อคือ นายแบบ ถ่ายแบบ Lips เป็นหนึ่งใน Cleo Bachelor 2016 และนายแบบ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และงานด้านแสดง อาทิ พ่อบ้านใจกล้าสตอรี่, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน I Am You สู้เพื่อฝัน, ลิขิตรักข้ามดวงดาว ,Six The Series เรื่องคืนนั้น… ยังจำไม่ลืม ตอน Invited และซ่อนเงารัก