ข่าวภูมิภาค รถจักรยานยนต์ล้ม อุบัติเหตุ เลี้ยวตัดหน้า

อุทาหรณ์!! คลิป จยย.ซิ่งเจอกระบะเลี้ยวตัดหน้าชนเต็มๆ บาดเจ็บสาหัส

คลิปอุทาหรณ์!! หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เจอกระบะเลี้ยวตัดหน้า ก่อนชนท้ายรถคู่กรณีกระเด็นกระแทกกับรถที่ขับสวนมา บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นตำรวจเตรียมเอาผิดคนขับกระบะ ด้านชาวเน็ตชี้รถจักรยานยนต์ก็ขับขี่เร็วแถมไม่ใส่หมวกกันน็อก เมื่อวันที่ (7 มี.ค.62) ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก “เทศบาลนครนครสวรรค์” มีการนำคลิปภาพอุบัติเหตุที่บันทึกได้จากกล้อง cctv…

Home / NEWS / อุทาหรณ์!! คลิป จยย.ซิ่งเจอกระบะเลี้ยวตัดหน้าชนเต็มๆ บาดเจ็บสาหัส

คลิปอุทาหรณ์!! หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เจอกระบะเลี้ยวตัดหน้า ก่อนชนท้ายรถคู่กรณีกระเด็นกระแทกกับรถที่ขับสวนมา บาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นตำรวจเตรียมเอาผิดคนขับกระบะ ด้านชาวเน็ตชี้รถจักรยานยนต์ก็ขับขี่เร็วแถมไม่ใส่หมวกกันน็อก

เมื่อวันที่ (7 มี.ค.62) ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก “เทศบาลนครนครสวรรค์” มีการนำคลิปภาพอุบัติเหตุที่บันทึกได้จากกล้อง cctv นำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ เพื่อย้ำเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา และทุกสถานการณ์

โดยคลิปภาพดังกล่าวเป็นภาพวินาทีที่ผู้ขับรถกระบะสีดำรายหนึ่ง เลี้ยวเข้าซอยตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มาด้วยความเร็ว จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่เป็นชายรายนั้น ขับขี่พุ่งชนไปที่ท้ายรถกระบะก่อนที่ร่างจะกระเด็นพุ่งไปโดนรถตู้ที่วิ่งสวนทางมาอีกคัน แล้วสลบแน่นิ่งไปกลางถนน

ซึ่งเหตุการณ์นี้ มีการระบุว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนริมเขื่อนต้นแม่น้ำเจ้าพระยา อ.เมืองนครสวรรค์ และก็มีชาวเน็ตหลายรายต่างเข้ามาคอมเม้นต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นานา เกี่ยวกับพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ที่ขับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ แต่หนักไปทางฝ่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่าที่ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วยังไม่สวมใส่หมวกกันน็อก

จากการเดินทางไปสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้รับการเปิดเผยจาก นางเกสร ชังดิน อายุ 48 ปี แม่ค้าปลาที่อยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายของให้กับลูกค้า อยู่ๆก็ได้ยินเสียงโครมอย่างดังมาจากกลางถนน ซึ่งขณะนั้นมีผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางผ่านกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ติดกับตลาดสดเทศบาล ตนจึงรีบวิ่งไปดูจึงพบว่ามีชายรายหนึ่งที่ตนจำได้ว่าเป็นลูกจ้างของตลาดสดอีกแห่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาประสบอุบัติเหตุ นอนอยู่บนพื้นถนน โดยมีห่อผัดไทยกระจายอยู่เต็มพื้น

ตนจึงรีบนำยาดมไปให้คนเจ็บดม ก่อนที่จะมีตำรวจและกู้ชีพกู้ภัยมารับพาส่งไปรักษายังโรงพยาบาล ซึ่งตนเห็นสภาพชายรายนี้ในตอนนั้น ดูแล้วอาการสาหัสมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าพ้นขีดอันตรายหรือยัง ส่วนรถกระบะคู่กรณีเป็นรถของผู้ที่เดินทางมาซื้อของจับจ่ายในตลาดสด

ด้าน ร.ต.อ.ไพรัตน์ สุขพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นายรุ่งทิวา ถนัดหัตกรรม อายุ 32 ปี เป็นลูกจ้างของร้านค้าแห่งหนึ่งภายในตลาดศรีนคร ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุประมาณ 8 กิโลเมตร

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่า นายรุ่งทิวากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งผัดไทยจำนวนหลายห่อให้กับลูกค้า โดยเมื่อดูจากคลิปกล้องวงจรปิดแล้ว ก็ถือว่านายรุ่งทิวาขับขี่รถมาไวพอสมควร แต่ในทางกฎหมาย เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ขับรถกระบะฐานขับขี่รถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย

ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เนื่องจากต้องรอนายรุ่งทิวาหายบาดเจ็บเสียก่อน จึงจะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดกับนายรุ่งทิวาว่า ขับขี่รถด้วยความเร็วในชุมชนเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา โดยทราบว่า นายรุ่งทิวาพ้นขีดอันตรายจากอาการบาดเจ็บสาหัสแล้ว