ฌอน บูรณะหิรัญ เงินบริจาคดับไฟป่า

‘ฌอน’ เข้าให้ปากคำ ตร. ยืนยันทำประโยชน์เพื่อสังคม

ก่อนหน้านี้ ทนายรณรงค์ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ฌอน บูรณะหิรัญ ในข้อกล่าวหาความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และ พรบ.ควบคุมการเรี่ยไร วันนี้ ฌอน บูรณะหิรัญ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา

Home / NEWS / ‘ฌอน’ เข้าให้ปากคำ ตร. ยืนยันทำประโยชน์เพื่อสังคม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้ ทนายรณรงค์ เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ฌอน บูรณะหิรัญ ในข้อกล่าวหาความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ และ พรบ.ควบคุมการเรี่ยไร
  • วันนี้ ฌอน บูรณะหิรัญ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา
  • ยืนยันทำประโยชน์เพื่อสังคมมาโดยตลอดด้วยความบริสุทธิ์ใจ และพร้อมจะชี้แจงให้สังคมได้รับทราบ

วันนี้(21 ก.ค. 63) ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เดินทางมาพร้อมกับทนายความส่วนตัว เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหาในกรณีเงินบริจาคดับไฟป่าที่เชียงใหม่

จากกรณี ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ฌอน บูรณะหิรัญ ในข้อกล่าวหาว่านำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ , พ.ร.บ.ควบคุมการเรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต

“วันนี้ตนได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ซึ่งก็ได้เตรียมเอกสาร และข้อมูลเงินบริจาค เพื่อนำมาชี้แจงให้เข้าใจว่าสิ่งที่ทำไป เราทำประโยชน์เพื่อสังคมมาโดยตลอดด้วยความบริสุทธิ์ใจ และพร้อมจะชี้แจงให้สังคมได้รับทราบต่อไป  โดยได้เตรียมหลักฐานทั้งการเงินส่วนตัวและหลักฐานการเงินขอวกองทุนมาเข้าชี้แจ้งกับพนักงานสอบสวน ซึ่งใช้เวลาในการรวบรวมข้อมูลพอสมควร” ฌอน กล่าวก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวน