คืนโฉนดที่ดิน แก้หนี้นอกระบบ

ภาค 1 ส่งมอบคืนโฉนดที่ดิน-ทรัพย์สิน แก้หนี้นอกระบบ ให้ประชาชน ครั้งที่ 6

ภาค 1 ส่งมอบคืนโฉนดที่ดิน-ทรัพย์สิน แก้หนี้นอกระบบ ให้ประชาชน ครั้งที่ 6 คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 125 ล้านบาท  วันนี้ (30 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า…

Home / NEWS / ภาค 1 ส่งมอบคืนโฉนดที่ดิน-ทรัพย์สิน แก้หนี้นอกระบบ ให้ประชาชน ครั้งที่ 6

ภาค 1 ส่งมอบคืนโฉนดที่ดิน-ทรัพย์สิน แก้หนี้นอกระบบ ให้ประชาชน ครั้งที่ 6 คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 125 ล้านบาท 

วันนี้ (30 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 10:00 น. พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้เป็นประธาน “พิธีมอบคืนโฉนดที่ดิน และทรัพย์สิน คืนความสุขให้ประชาชน ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สัญญาเงินกู้ไม่เป็นธรรม ของตำรวจภูธรภาค 1 ครั้งที่ 6” โดยคืนโฉนด รวม 285 ฉบับ รถยนต์ 9 คัน รถจักรยานยนต์ 16 คัน และอื่นๆ อีกหลายรายการ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 125 ล้านบาท ณ ห้องประชุมอมรวิวัฒน์ อาคารอเนกประสงค์ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ถ.วิภาวดีรังสิต

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้ตำรวจภูธรทั้ง 9 จังหวัด และกองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 ปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมกลุ่มนายทุนปล่อยดอกเบี้ยโหด และยึดที่ดินชาวบ้าน เข้าสู่มาตรการเจรจาไกล่เกลี่ย จนสามารถนำโฉนดที่ดินและทรัพย์สินอื่นๆ ส่งคืนให้ประชาชนได้สำเร็จ

ซึ่งในการปฏิบัติการครั้งนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ร่วมกันกับทุกภาคส่วน ทั้งฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง ภาคเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความร่วมมือจากประชาชน เพื่อให้นโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บรรลุวัตถุประสงค์