ข่าวจังหวัดภูเก็ต ข่าวสดวันนี้ คนไข้ จับนม อนาจาร โรงพยาบาล

อันตราย! หนุ่มหื่นบุกขยำเต้าสาวประเภทสอง นอนป่วยในโรงพยาบาล

คลิปนาทีหนุ่มสุดหื่น บุกเข้าไปในโรงพยาบาลทำอนาจารคนไข้สาวประเภทสองนอนบนเตียง ลั่นเจ้าทุกข์ขอเอาเรื่องถึงที่สุด วันนี้ (8 มี.ค.2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปเตือนภัยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังตัว เพราะคนร้าย คนโรคจิตมีอยู่ทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกัน ก็เรียกร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล หลังจากถูกกระทำอนาจาร…

Home / NEWS / อันตราย! หนุ่มหื่นบุกขยำเต้าสาวประเภทสอง นอนป่วยในโรงพยาบาล

คลิปนาทีหนุ่มสุดหื่น บุกเข้าไปในโรงพยาบาลทำอนาจารคนไข้สาวประเภทสองนอนบนเตียง ลั่นเจ้าทุกข์ขอเอาเรื่องถึงที่สุด

วันนี้ (8 มี.ค.2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปเตือนภัยจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปลงในกลุ่ม บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังตัว เพราะคนร้าย คนโรคจิตมีอยู่ทุกที่ไม่เว้นแม้กระทั่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกัน ก็เรียกร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล หลังจากถูกกระทำอนาจาร

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่คนไข้นอนอยู่บนเตียงนั้น ได้มีชายรายหนึ่งสวมเสื้อแขนกุดสีดำเดินเข้ามาที่เตียง จากนั้นได้ชวนพูดคุยต่างๆ  ก่อนที่เขาจะใช้จังหวะคนไข้เผลอใช้มือล้วงเข้าไปจับหน้าอก คนไข้จึงร้องห้ามปรามและเขาไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำ โดยเหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

ขออนุญาตินะคะ  คือน้องชื่อเพลง เป็นผู้ปวยมารักษาตัวที่โรงบาลใน จ.ภูเก็ตแล้ววันนี้ (5 มี.ค.) เวลาประมาณ 5 โมงทางหมอได้ฉีดยารักษาอาการของน้องแล้วเกิดอาการมึนเมายา แล้วมีผู้ชายอายุประมาญ 40ปี เข้ามาทำการลวนลามร่างกายน้อง

แต่น้องไม่ต่อสู้ หรือร้องเรียกให้ใครช่วยไม่ได้ เพราะยังไม่ได้สติ ยังอยู่ในอาการมึนยาอยู่ แม้แต่นางพยาบาลยังไม่เห็นขนาดคนป่วยมันยังทำได้ ขนาดนอนรักษาตัวในโรงบาล ก็ยังเกียบเอาชีวิตไม่รอด ใครรู้ช่วยแนะหน่อยค่ะ สามารถฟ้องร้องสิทธิอะไรได้บ้าง

ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในเวลาต่อมา หลังจากที่คนไข้อาศัยจังหวะที่คนร้ายลวนลามอยู่ กดโทรศัพท์ไปที่หมายเลข 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะสอบถามและทราบตัวคนร้ายก่อนแสดงตัวจับกุม โดยพบว่าคนก่อเหตุเป็นคนที่มารับจ้างเฝ้าไข้ อย่างไรก็ตามคนไข้รายดังกล่าวยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุดแม้ว่า ผู้ก่อเหตุจะยกมือไหว้หลังถูกจับกุมก็ตาม

สำหรับในทางกฎหมาย การลวนลามด้วยการจับนมนี้ ถือว่าเป็นความผิดฐานความผิดอนาจาร  โดยคำว่า อนาจาร หมายความถึง การประพฤติชั่ว น่าอาย นอกรีต นอกแบบ ลามก น่าบัดสี ทำให้เป็นที่อับอาย เป็นที่น่ารังเกียจแก่ผู้อื่นในด้านความดีงาม แต่เนื่องจากฎหมายมาตรานี้เป็นกฎหมายว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับเพศ ฉะนั้น ในทางกฎหมายคำว่า อนาจาร จะต้องเป็นการประพฤตินอกแบบ ไม่สมควรหรือชั่วในทางเพศ

สามารถเอาผิดมีโทษถึงจำคุกได้ โดย ประมวลกฏหมายอาญา ระบุว่า 

มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดย ขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่า ตนเป็นบุคคลอื่น ต้อง ระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกิน สองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา 279 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปี หรือปรับไม่เกินสองหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าการกระทำความผิดตามวรรคแรก ผู้กระทำได้กระทำโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบห้าปี หรือปรับไม่เกินสามหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

มาตรา 280 ถ้าการกระทำความผิดตามมาตรา 278 หรือมาตรา 279 เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำ
(1) รับอันตรายสาหัส ผู้กระทำต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ห้าปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสี่หมื่นบาท
(2) ถึงแก่ความตาย ผู้กระทำต้องระวางโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต

มาตรา 281 การกระทำความผิดตาม มาตรา 276 วรรคแรก และ มาตรา 278 นั้น ถ้ามิได้เกิดต่อหน้าธารกำนัล ไม่เป็นเหตุให้ผู้ ถูกกระทำรับอันตรายสาหัสหรือถึงแก่ความตาย หรือมิได้เป็นการ กระทำแก่บุคคลดังระบุไว้ใน มาตรา 285 เป็นความผิดอันยอมความได้

ข้อมูลบางส่วนจาก lawyers.in.th