ข่าวสดวันนี้ ระเบิด สตูล

ระทึก ! เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดสร้างสถานการณ์บริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต วานนี้ (9 มีนาคม 2562) เวลา 23.00 น. นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองสตูล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้เดินทางไปตรวจสอบหลังได้รับรายงานมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นบริเวณริมรั้วสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารบังโสบ ถนนยาตราสวัสดิ์ ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ซึ่งในระหว่างที่นายอำเภอเมืองสตูลและเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุนั้น ก็ได้มีเสียงระเบิดลูกที่สองดังขึ้นจากภายในบริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ห่างจากจุดแรกประมาณ 30 เมตร จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จากการตรวจสอบเบื้องต้นทั้งสองจุด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต พบเพียงชิ้นส่วนของส่วนประกอบระเบิดซึ่งยังไม่ทราบชนิด กระเด็นตกอยู่บนถนนสตูลธานี หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล และรอเจ้าหน้าที่ของหน่วย EOD และนิติวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ในที่เกิดเหตุให้แน่ชัด โดยจุดแรกพบว่าคนร้ายได้นำมาซุกซ่อนไว้ภายในถังขยะ ซึ่งตั้งอยู่ริมรั้วของสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล จุดที่สองคนร้ายวางไว้บริเวณที่จุดจอดรถ ข้างอาคารสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล อย่างไรก็ตาม เหตุระเบิดในครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการปิดถนนทางเข้า-ออก ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจพิสูจน์หลักฐาน นอกจากนี้ ยังได้ขอความมือให้พี่น้องประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลเพื่อป้องกันเหตุร้าย หากมีเหตุต้องสงสัยก็ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมกันดูแลบ้านเมืองให้มีความสงบเรียบร้อย สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่มา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสตูล

Home / NEWS / ระทึก ! เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล 

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดสร้างสถานการณ์บริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วานนี้ (9 มีนาคม 2562) เวลา 23.00 น. นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองสตูล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้เดินทางไปตรวจสอบหลังได้รับรายงานมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นบริเวณริมรั้วสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ฝั่งตรงข้ามร้านอาหารบังโสบ ถนนยาตราสวัสดิ์ ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล ซึ่งในระหว่างที่นายอำเภอเมืองสตูลและเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุนั้น ก็ได้มีเสียงระเบิดลูกที่สองดังขึ้นจากภายในบริเวณสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล ห่างจากจุดแรกประมาณ 30 เมตร จนเกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทั้งสองจุด ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต พบเพียงชิ้นส่วนของส่วนประกอบระเบิดซึ่งยังไม่ทราบชนิด กระเด็นตกอยู่บนถนนสตูลธานี หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล และรอเจ้าหน้าที่ของหน่วย EOD และนิติวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ในที่เกิดเหตุให้แน่ชัด โดยจุดแรกพบว่าคนร้ายได้นำมาซุกซ่อนไว้ภายในถังขยะ ซึ่งตั้งอยู่ริมรั้วของสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล จุดที่สองคนร้ายวางไว้บริเวณที่จุดจอดรถ ข้างอาคารสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล

อย่างไรก็ตาม เหตุระเบิดในครั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งได้มีการปิดถนนทางเข้า-ออก ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจพิสูจน์หลักฐาน นอกจากนี้ ยังได้ขอความมือให้พี่น้องประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตาสอดส่องดูแลเพื่อป้องกันเหตุร้าย หากมีเหตุต้องสงสัยก็ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมกันดูแลบ้านเมืองให้มีความสงบเรียบร้อย สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

ที่มา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสตูล