ข่าวสดวันนี้ เลือกตั้ง62 เลือกตั้งล่วงหน้า

คนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่มาเลเซียคึกคัก

กกต.ชื่นชมคนไทยที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่มาเลเซียเป็นจำนวนมาก ระบุ สถานเอกอัครราชทูตบริการจัดการได้ดี ส่วนการขยายวันลงคะแนนทำได้ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ นายณัฏฐ์ เล่าสีห์สวกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. กล่าวถึงการเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักร ถึงขณะนี้ได้ดำนินการไปแล้วในระดับหนึ่งและอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมที่จะส่งบัตรเลือกตั้งกลับมายังประเทศไทย ส่วนกรณีที่มีประชาชามาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นจำนวนมากนั้น ถือว่าทางสถานเอกอัครราชทูตบริการจัดการได้เป็นอย่างดี เพียงแต่มีประชาชนมาเป็นจำนวนมากเท่านั้น อย่างไรก็ตามการขยายวันลงคะแนนก็ถือเป็นสิ่งที่สถานเอกอัครราชทูตสามารถดำเนินการได้ พร้อมชื่นชมทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ที่ได้ให้ความร่วมมิอและแสดงน้ำใจต่อกัน กรณีของผู้ที่อยู่ใกล้กับสถานเอกอัครราชทูตเสียสละให้ผู้เดินทางมาไกลได้ใช้สิทธิ์ก่อน

Home / NEWS / คนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่มาเลเซียคึกคัก

กกต.ชื่นชมคนไทยที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าที่มาเลเซียเป็นจำนวนมาก ระบุ สถานเอกอัครราชทูตบริการจัดการได้ดี ส่วนการขยายวันลงคะแนนทำได้ตามความเหมาะสมของสถานการณ์

นายณัฏฐ์ เล่าสีห์สวกุล รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. กล่าวถึงการเลือกตั้งล่วงหน้านอกราชอาณาจักร ถึงขณะนี้ได้ดำนินการไปแล้วในระดับหนึ่งและอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมที่จะส่งบัตรเลือกตั้งกลับมายังประเทศไทย

ส่วนกรณีที่มีประชาชามาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เป็นจำนวนมากนั้น ถือว่าทางสถานเอกอัครราชทูตบริการจัดการได้เป็นอย่างดี เพียงแต่มีประชาชนมาเป็นจำนวนมากเท่านั้น

อย่างไรก็ตามการขยายวันลงคะแนนก็ถือเป็นสิ่งที่สถานเอกอัครราชทูตสามารถดำเนินการได้ พร้อมชื่นชมทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ที่ได้ให้ความร่วมมิอและแสดงน้ำใจต่อกัน กรณีของผู้ที่อยู่ใกล้กับสถานเอกอัครราชทูตเสียสละให้ผู้เดินทางมาไกลได้ใช้สิทธิ์ก่อน