ข่าวสดวันนี้ พัทลุง ระเบิด

เกิดเหตุลอบวางระเบิด 5 จุดที่ จ.พัทลุง

เกิดเหตุลอบวางระเบิด 5 จุดที่พัทลุง ระเบิดแล้ว 4 ขณะที่อีก 1 จุดรอเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีเข้าเก็บกู้ วันที่ 10 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบจุดเหตุระเบิด 4…

Home / NEWS / เกิดเหตุลอบวางระเบิด 5 จุดที่ จ.พัทลุง

เกิดเหตุลอบวางระเบิด 5 จุดที่พัทลุง ระเบิดแล้ว 4 ขณะที่อีก 1 จุดรอเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีเข้าเก็บกู้

วันที่ 10 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสอบจุดเหตุระเบิด 4 จุดในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลปากพะยูน ห่างจากโรงพัก 100 เมตร โดยจุดแรกเป็นร้านขายของชำ ทำให้สิ่งของเครื่องใช้รถจักรยานได้รับความเสียหายเล็กน้อย จุดที่ 2 บริเวณถังขยะหลังโรงเรียนอนุบาลปากพะยูน ถังขยะได้รับความเสียหาย และพื้นทางเท้าเป็นหลุมกว้าง 20 ซม.

จุดที่ 3 และ 4 เป็นร้านค้าขายของชำสิ่งของในร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย และจุดที่ 5 บริเวณเส้นทางรถไประหว่างสถานีหารเทา กับสถานีห้วยทราย โดยจุดที่ 5 ระเบิดยังไม่ทำงานพบเป็นระเบิดปิงปอง เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกแล้วรอเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีเข้าเก็บกู้

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและสอบถามชาวบ้านพร้อมดูกล้องวงจรปิดพบว่า เหตุระเบิดเกิดขึ้นตอนตี 4 ถึงตี 4 ครึ่ง โดยคนร้ายเป็นผู้ต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สพายเป้ด้านหลัง ลักษณะตัวเล็ก 1 คนและตัวใหญ่ 1 คน ขับรถวนเวียนก่อนที่จะมีเหตุระเบิดดังกล่าว ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบระเบิดได้ระเบิดขึ้นมาอีกจุด บริเวณหน้าปั้มน้ำมันในพื้นที่ใกล้เคียง