ข่าวสดวันนี้ ควันดำ ฝุ่นละอองPM2.5

โรงแรมดังย่านสาทรแจง ปมปล่อยควันดำ ซ้ำวิกฤตฝุ่นละองง PM2.5

โรงแรมชื่อดังยอมรับผิดและขอโทษ หลังคลิปว่อนเน็ตปล่อยควันดำ ซ้ำเติมวิกฤฝุ่นละออง PM2.5 เร่งหาทางแก้ไข จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังปรากฏคลิปโรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองแห่งหนึ่งย่านสาทร ปล่อยควันดำให้ลอยสู่ท้องฟ้า ทั้งๆ ที่บริเวณดังกล่าวได้เกิดวิกฤฝุ่นละออง PM2.5 จนส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่ในขณะนี้นั้น ล่าสุดโรงแรมดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ยอมรับและขอโทษที่มีการปล่อยควันดำออกมาในช่วงที่เกิดมลพิษทั่วกรุงเทพมหานคร และได้ชี้แจงว่าควันดำจากชั้นดาดฟ้านั้นเกิดจากระบบหม้อต้มที่มีการระบายควันทุกวันๆ…

Home / NEWS / โรงแรมดังย่านสาทรแจง ปมปล่อยควันดำ ซ้ำวิกฤตฝุ่นละองง PM2.5

โรงแรมชื่อดังยอมรับผิดและขอโทษ หลังคลิปว่อนเน็ตปล่อยควันดำ ซ้ำเติมวิกฤฝุ่นละออง PM2.5 เร่งหาทางแก้ไข

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังปรากฏคลิปโรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองแห่งหนึ่งย่านสาทร ปล่อยควันดำให้ลอยสู่ท้องฟ้า ทั้งๆ ที่บริเวณดังกล่าวได้เกิดวิกฤฝุ่นละออง PM2.5 จนส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุดโรงแรมดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้ยอมรับและขอโทษที่มีการปล่อยควันดำออกมาในช่วงที่เกิดมลพิษทั่วกรุงเทพมหานคร และได้ชี้แจงว่าควันดำจากชั้นดาดฟ้านั้นเกิดจากระบบหม้อต้มที่มีการระบายควันทุกวันๆ ละ 10-15 นาที และโรงแรมได้เตรียมที่จะปรับปรุงระบบแล้วตามแผนงานการปรับเปลี่ยนประจำปี และต้องขออภัยทุกคนเป็นอย่างสูงจากเหตุที่เกิดขึ้นด้วย