ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ บิ๊กตู่หล่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา

บิ๊กตู่ ยันภาพชุดลุคหล่อ คือตัวตนที่แท้จริง

นายกรัฐมนตรี ยันภาพชุดไทยหลายอิริยาบทคือตัวตนที่แท้จริง ปัดตอบ “อภิสิทธิ์” ไม่สนับสนุนให้อยู่ในตำแหน่งต่อ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (11 มี.ค. 2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ ยันภาพชุดลุคหล่อ คือตัวตนที่แท้จริง

นายกรัฐมนตรี ยันภาพชุดไทยหลายอิริยาบทคือตัวตนที่แท้จริง ปัดตอบ “อภิสิทธิ์” ไม่สนับสนุนให้อยู่ในตำแหน่งต่อ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (11 มี.ค. 2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ คสช. กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการ ทรัพยากรน้ำแห่งชาติ

ถึงกรณีที่มีการส่งต่อภาพชุดในอริยบทต่างๆ ของนายกรัฐมนตรี ที่ดูละมุน น่ารัก อบอุ่น ก่อนที่จะถูกนำไปทำภาพประกอบใช้ในการสวัสดีวันต่างๆ เพื่อส่งกันทางโซเชียล จนเกิดเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ว่า ยืนยันภาพที่ปรากฏเป็นตัวตนของตัวเองจริงๆ ซึ่งที่ผ่านมาทะเลาะกับสื่อเพียงเท่านั้น

ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศไม่สนับสนุนให้ทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีต่อนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่ยิ้ม ปฏิเสธที่จะตอบคำถามดังกล่าว แต่หันมาโบกมือแล้วยิ้มให้กับสื่อมวลชน

นอกจากนี้ วันนี้ เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ได้มีการเผยแพร่ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังรับประทานอาหาร ซึ่งเป็นข้าวแกงอยู่ในห้องทำงานด้วย พร้อมระบุข้อความว่า องอร่อย ไม่จำเป็นต้องแพง #ฉลาดเลือก

ภาพจาก Wassana Nanuam