พรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง

พปชร. เปิดตัวผู้สมัครสส.พื้นที่ กทม. 30 เขต พร้อมนโยบาย BKK5.0 ยกระดับคนกรุง

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวผู้สมัครสส.พื้นที่ กทม. 30 เขต พร้อมนโยบาย BKK5.0 ยกระดับคนกรุง วันนี้ ( 30 ม.ค. 62 ) ที่…

Home / NEWS / พปชร. เปิดตัวผู้สมัครสส.พื้นที่ กทม. 30 เขต พร้อมนโยบาย BKK5.0 ยกระดับคนกรุง

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวผู้สมัครสส.พื้นที่ กทม. 30 เขต พร้อมนโยบาย BKK5.0 ยกระดับคนกรุง

วันนี้ ( 30 ม.ค. 62 ) ที่ สวนเบญจสิริ พรรคพลังประชารัฐเปิดตัวผู้สมัครในพื้นที่กทม. พร้อมกัน 30 เขต พร้อมเปิดนโยบาย BKK5.0 ยกระดับคนกรุง เปิดตัวโครงการลดเก่าแลกรถยนต์ไฟฟ้าหวังแก้ปัญหาฝุ่นละออง ขณะหัวหน้าพรรคประกาศเลือกผู้นำแล้ว แต่ยังไม่เปิดชื่อขอรอความชัดเจนซึ่งจะมีในไม่ช้า

ทั้งนี้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายกอบศักดิ์ ภูตระกูลโฆษกพรรค ได้เดินทางด้วยรถไฟฟ้าBTS จากสถานีหมอชิตเดินทางมาที่สถานีพร้อมพงษ์ เพื่อมาสมทบกับแกนนำคนอื่นๆ เช่น นายณัฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล สมาชิกพรรค เพื่อร่วมกันเปิดตัวทีมว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมกันทั้ง 30 เขต พร้อมประกาศนโยบายเพื่อคนกรุงเทพ ภายในสวนเบญจสิริ โดยประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมให้กำลังใจ

โดยนายพุทธิพงศ์ ได้ประกาศนโยบาย “กรุงเทพ 5.0” หรือ “BKK 5.0” เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นนโยบายที่ได้จากการลงพื้นที่ รับฟังความเห็นจากประชาชน ที่ครอบคลุมเรื่องต่างๆ ทั้งด้านรายได้ อาชีพ ระบบขนส่ง สวัสดิการ ความปลอดภัย และการดูแลมลพิษด้วย ซึ่งพรรคเชื่อว่าจะตอบโจทย์ของคนกรุงเทพทุกระดับชั้น เช่น การติดตั้งซุปเปอร์ไวไฟล์ 9 จุดสำคัญทั่วกรุงเทพ ให้ใช้ฟรี เปิดพื้นที่ 50 ตลาดใน 50 เขต กทม. พร้อมเสนอโครงการลดปัญหาฝุ่นละออง โดยเฉพาะโครงการเพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะ 50 เขตและนโยบายรถเก่าแลกส่วนลด 1 แสนลาท สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวถึงการโจมตีว่าแกนนำพรรคว่าไม่ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี แต่วันนี้เมื่อมีพรฎ.เลือกตั้งได้ประกาศลาออกทันทีเพื่อเดินหน้างานการเมืองเพื่อประชาชนเต็มที่ ส่วนที่บางพรรคการเมืองการโจมตีรัฐบาลทำให้คนไทยกระเป๋าแฟ็บพร้อมเสนอนโยบายที่จะทำให้กระเป๋าตุง อยากถามว่าจะตุงจริงหรือไม่ เพราะพรรคพลังประชารัฐมั่นใจว่าจะทำให้ประชาชนกระเป๋าตุงได้ในระยะยาวแน่นอน พร้อมทั้งกล่าวถึงนโยบายของพรรคที่จะขับเคลื่อนคนทุกกลุ่มไปด้วยกัน ภายใต้สโลแกน “กรุงเทพก้าวหน้ายั่งยืน” เชื่อว่านโยบายจะตอบโจทย์คนกรุงได้ เพราะที่ผ่านมาได้แกนนำและสมาชิกลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชน จากนี้จะเดินหน้าแก้ไขปัญหาปากท้องและหนี้สินต่อไป

ขณะที่นายอุตตม ประกาศว่า วันนี้พรรคมีผู้นำแล้ว ขอรออีกสักนิดทุกอย่างจะชัดเจน แต่ยืนยันว่าวันนี้มีแล้วผู้นำที่ที่เหมาะสมที่สุดจะพาคนกรุงและคนไทยทุกคนเดินไปพร้อมกันโดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง