ข่าวสดวันนี้ วินจักรยานยนต์ แกร็บไบค์

มอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง ทำตัวเป็นศาลเตี้ย ไล่จับหนุ่มขับแกร็บกดพื้น ขู่รุกถิ่น !

วินมอไซด์กร่างรุมทำร้ายแกร็ปไบค์ จับหัวกดพื้น ไม่สนใจคนผ่านไปมา วันนี้ (15 มี.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนาภัทร บุญแสง ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 ราย…

Home / NEWS / มอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง ทำตัวเป็นศาลเตี้ย ไล่จับหนุ่มขับแกร็บกดพื้น ขู่รุกถิ่น !

วินมอไซด์กร่างรุมทำร้ายแกร็ปไบค์ จับหัวกดพื้น ไม่สนใจคนผ่านไปมา

วันนี้ (15 มี.ค. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนาภัทร บุญแสง ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 ราย จับชายคนหนึ่งที่ทราบต่อมาว่าเป็นคนขับแกร็บไบค์ลงกับพื้น เนื่องจากไม่พอใจที่หนุ่มแกร็บคนดังกล่าวเข้ามารับส่งผู้โดยสารถึงในถิ่น

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้กำลังกดคนขับแกร็บลงพื้นอยู่หน้าป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองพรรคหนึ่งที่ติดตั้งอยู่บนฟุตปาธ จากนั้นเหมือนมีการสอบถามหาเหตุผล พร้อมข่มขู่คนขับแกร็บ ต่อหน้าต่อหน้าประชาชนที่ขับรถและเดินผ่านไปผ่านมาอย่างไม่สนใจใครๆ ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมาทำการปล่อยตัว

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ‘วินมอไซค์แถวสาธร ทำนักเลงรุมแกร็ป’ ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของจักรยานยนต์รับจ้าง 2 รายที่ใช้กำลังข่มขู่เช่นนี้ ขณะเดียวกันได้แนะนำว่าควรเอาเวลาไปปรับปรุงการให้บริการให้ดี หากบริการดีแล้วประชาชนคงไม่ต้องลำบากเลือกใช้บริการแกร็บไบค์อย่างที่เป็นอยู่