Facebook IG

เฟซบุ๊กจับมือค่ายเพลงดัง ใช้เพลงไทยประกอบในวิดีโอโพสต์บน Facebook-IG ได้

เฟซบุ๊กจับมือค่ายเพลงดัง ใช้เพลงไทยประกอบในวิดีโอโพสต์บน Facebook-IG ได้แล้ว วันนี้(15 มี.ค.)  Facebook ได้ประกาศความร่วมมือกับค่ายเพลงรายใหญ่ในประเทศไทยได้แก่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอสอย่างเป็นทางการ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางสังคมครั้งใหม่ผ่านดนตรีให้แก่ผู้คน ศิลปิน และนักแต่งเพลง บนแพลทฟอร์มต่างๆ…

Home / NEWS / เฟซบุ๊กจับมือค่ายเพลงดัง ใช้เพลงไทยประกอบในวิดีโอโพสต์บน Facebook-IG ได้

เฟซบุ๊กจับมือค่ายเพลงดัง ใช้เพลงไทยประกอบในวิดีโอโพสต์บน Facebook-IG ได้แล้ว

วันนี้(15 มี.ค.)  Facebook ได้ประกาศความร่วมมือกับค่ายเพลงรายใหญ่ในประเทศไทยได้แก่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอสอย่างเป็นทางการ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางสังคมครั้งใหม่ผ่านดนตรีให้แก่ผู้คน ศิลปิน และนักแต่งเพลง บนแพลทฟอร์มต่างๆ ของ Facebook ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนเพลงชาวไทยสามารถใช้เพลงไทยที่ได้รับอนุญาต ประกอบในวิดีโอและโพสต์ที่พวกเขาแชร์บน Facebook และ Instagram ได้แล้ว

โดยจะสามารถเข้าถึงเพลงที่พวกเขาชื่นชอบกว่าหลายหมื่นเพลง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินยอดนิยมตลอดกาลอย่าง เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ไปจนถึงศิลปินซึ่งเป็นที่นิยมล่าสุดอย่าง บอดี้สแลม ลาบานูน โปเตโต้ และต่าย อรทัย รวมถึงศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม กระแต อาร์สยาม จ๊ะ อาร์สยาม ธัญญ่า อาร์สยาม และศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย