ฌอน บูรณะหิรัญ เงินบริจาคช่วยดับไฟป่า โตโน่ ภาคิน

‘โตโน่’ แจงปมโอนเงิน 1 แสน ให้ ‘ฌอน บูรณะหิรัญ’ ช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

วันนี้ (2 ก.ค.63) นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือโตโน่ นักร้องและนักแสดง ได้จัดแถลงข่าวกรณีโอนเงินให้กับนายฌอน บูรณะหิรัญ เพื่อช่วยเหลือดับไฟป่า ว่า ตนเองได้ใช้เงินส่วนตัวบริจาคจำนวน 1 แสนบาทให้กับโครงการของนายฌอน จริง…

Home / NEWS / ‘โตโน่’ แจงปมโอนเงิน 1 แสน ให้ ‘ฌอน บูรณะหิรัญ’ ช่วยดับไฟป่าเชียงใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • โตโน่ นักร้องและนักแสดง แถลงข่าวกรณีโอนเงินให้กับ ฌอน บูรณะหิรัญ เพื่อช่วยเหลือดับไฟป่า
  • เผย ใช้เงินส่วนตัวบริจาคจำนวน 1 แสนบาทให้กับโครงการของ ฌอน บูรณะหิรัญ ซึ่งอยากช่วยเหลือชาวเชียงใหม่ที่เดือนร้อนหนัก
  • ยืนยันถ้าอีกฝ่ายผิด ก็ว่าไปตามผิด ซึ่งถ้าโกงก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึก

วันนี้ (2 ก.ค.63) นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือโตโน่ นักร้องและนักแสดง ได้จัดแถลงข่าวกรณีโอนเงินให้กับนายฌอน บูรณะหิรัญ เพื่อช่วยเหลือดับไฟป่า ว่า ตนเองได้ใช้เงินส่วนตัวบริจาคจำนวน 1 แสนบาทให้กับโครงการของนายฌอน จริง โดยเจ้าตัวมีเจตนาอยากช่วยเหลือชาวเชียงใหม่ที่เดือนร้อนหนัก ซึ่งส่วนตัวตนอยากลงไปช่วยในที่พื้นที่ แต่ติดสถานการณ์โควิด-19

โตโน่ ยอมรับว่ารู้จักกับฌอน เลยโอนเงินไปบริจาค นอกจากนี้ได้มีการคุยกับฌอนแล้ว แต่ไม่ได้คุยเรื่องเงิน เป็นการคุยแต่เรื่องปลูกต้นไม้ อย่างไรก็ตาม อยากรอให้ฌอน นำหลักฐานออกมาชี้แจงให้ชัดเจนก่อนแล้วค่อยดำเนินเรื่องต่อ ถ้ากระทำความผิดจริง ตนก็พร้อมดำเนินการตามกฎหมาย

ทั้งนี้ตนไม่ได้แนะนำให้ฌอนเปิดบัญชีเป็นชื่อฌอน แต่ตนเองจะเป็นฝ่ายโอนเข้าบัญชีฌอนเอง โดยยืนยันถ้าอีกฝ่ายผิด ก็ว่าไปตามผิด แต่เพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ซึ่งถ้าโกงก็ยอมรับว่าเสียความรู้สึก และไม่ทราบว่ามีดารานักแสดงคนอื่นร่วมบริจาคอีกไหม