ออมสินจัดให้ โปรโมชั่น Home loan สินเชื่อเคหะ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

บ้านคือวิมานของเรานี่มันเป็นความจริงแท้อย่างที่สุด เพราะนอกจากบ้านจะให้ความรู้สึกปลอดภัยแล้ว การมีบ้านเป็นของตัวเองยังทำให้เราอุ่นใจกว่า ไม่เหมือนกับการเช่าบ้านคนอื่นอยู่ ที่ไม่รู้ว่าวันไหนต้องย้ายระเห็จหาที่อยู่ใหม่อีก แต่ก็นะในสถานการณ์แบบนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เรียนจบและเริ่มต้นทำงานด้วยเงินเดือนสตาร์ทหลักหมื่นต้นๆ ราคาบ้านมือหนึ่งก็เหมือนจะไปไกลขึ้นทุกที… สินเชื่อเคหะ จาก ธนาคารออมสิน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และให้ทุกๆ คน ได้มีที่อยู่อาศัย…

Home / NEWS / ออมสินจัดให้ โปรโมชั่น Home loan สินเชื่อเคหะ ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

บ้านคือวิมานของเรานี่มันเป็นความจริงแท้อย่างที่สุด เพราะนอกจากบ้านจะให้ความรู้สึกปลอดภัยแล้ว การมีบ้านเป็นของตัวเองยังทำให้เราอุ่นใจกว่า ไม่เหมือนกับการเช่าบ้านคนอื่นอยู่ ที่ไม่รู้ว่าวันไหนต้องย้ายระเห็จหาที่อยู่ใหม่อีก แต่ก็นะในสถานการณ์แบบนี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่เรียนจบและเริ่มต้นทำงานด้วยเงินเดือนสตาร์ทหลักหมื่นต้นๆ ราคาบ้านมือหนึ่งก็เหมือนจะไปไกลขึ้นทุกที…

สินเชื่อเคหะ จาก ธนาคารออมสิน

เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และให้ทุกๆ คน ได้มีที่อยู่อาศัย ธนาคารออมสินจึงขอนำเสนอโปรโมชั่นสินเชื่อเคหะพิเศษอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน ด้วยเงื่อนไขสบายๆ เพราะเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบายๆ และไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด เพียงคุณมีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 65 ปี ยกเว้น เจ้าของกิจการที่สามารถพิสูจน์รายได้ที่แน่นอน  เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน  70  ปี มีอาชีพและรายได้แน่นอน อนุมัติวงเงินให้กู้สูง ระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 40 ปี

โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่ต้องการ ซื้อ (บ้านใหม่/บ้านมือสอง) ปลูกสร้าง ต่อเติม หรือซ่อมแซม กรณีทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือนเดือนที่ 7-12 = 1.000% (เฉลี่ยปีแรกเพียง 0.500%) ปีที่ 2-3 = MRR – 3.625% ปีที่ 4 เป็นต้นไป = MRR – 5.245% (เฉลี่ย 3 ปี = *2.583%) กรณีไม่ทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ รับอัตราดอกเบี้ย ปีที่ 1 = MRR – 4.995% 1.250% ปีที่ 2-3 = MRR – 3.875% ปีที่ 4 เป็นต้นไป = MRR – 5.995% (เฉลี่ย 3 ปี = *3.000%) (*MRR = 6.245% ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563)

ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ 1 พฤษภาคม 2563 อนุมัติและจัดทํานิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th | Call Center 1115