การออมเงิน ธกส. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร บัญชีออมทรัพย์ทวีโชค บัญชีเงินฝาก ออมเงิน เปิดบัญชีเงินฝาก

ฝากเงินแบบนี้ก็มี ออมทรัพย์ทวีโชคแจกจริง แจกแล้วกว่า 25 ล้าน

สำหรับใครที่ชอบออมและยังก็ชอบลุ้นด้วย ง่ายๆ เลยแค่มาเปิดบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ โทรทัศน์ ตู้เย็น เป็นต้น และเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม…

Home / NEWS / ฝากเงินแบบนี้ก็มี ออมทรัพย์ทวีโชคแจกจริง แจกแล้วกว่า 25 ล้าน

สำหรับใครที่ชอบออมและยังก็ชอบลุ้นด้วย ง่ายๆ เลยแค่มาเปิดบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคกับ ธ.ก.ส. ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ จักรยานยนต์ ทองคำ โทรทัศน์ ตู้เย็น เป็นต้น และเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีการจับรางวัลใหญ่ของปี 2561 กับ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค “จับจริง แจกจริง”ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช โดยมีของรางวัลใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์, รถกระบะไฮลักซ์ รีโว่, รถยนต์โตโยต้ายาริส, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ และของรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค คืออะไร

เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นเงินฝากประเภทออมทรัพย์ให้ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ยและสิทธิ์ในการชิงรางวัลเป็นสิ่งของ ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นทางเลือกของคนที่รักการออมแต่ก็ชอบการลุ้น

กติกาการฝากและสิทธิ์ในการลุ้นง่ายๆ ไม่ซับซ้อน

แค่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค และฝากเงินทุก 2,000 บาท ต่อเนื่อง นาน 3 เดือน ก็จะได้รับ 1 สิทธิ์ และถ้าฝากทุก 5,000 บาท ต่อเนื่อง นาน 5 เดือน จะได้เพิ่ม 3 สิทธิ์ แต่ต้องฝากภายในรอบดำเนินการ คือช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน กับ กรกฎาคม-ธันวาคม เท่านั้นนะ

โอกาสลุ้นรางวัลมากถึงปีละ 3 ครั้ง

-การจับรางวัลระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง (ช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม และช่วงเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ของทุกปี ขึ้นอยู่กับแต่ละจังหวัด)
-การจับรางวัลใหญ่ระดับประเทศปีละ 1 ครั้ง (ตามประกาศของ ธ.ก.ส.)

บรรยากาศการจับรางวัล เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา

ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี สามารถเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์ www.baac.or.th ภายใน 15 วัน หลังจากวันที่จับรางวัล ได้ออม ได้ดอกเบี้ย และยังได้ลุ้นรางวัล เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ยิ่งออม ยิ่งดี ก็ยิ่งมีสิทธิ์!