ข่าวสดวันนี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรคพลังประชารัฐ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : พปชร. ปล่อยคลิป บิ๊กตู่ ถอดสูท ถกแขนเสื้อ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ พปชร.ปล่อยคลิปลุงตู่หาเสียงอีกชุด หวังสร้างโอกาสให้ประเทศไทยก้าวไกลกว่านี้อีกหลายเท่า เชื่อทุกคนร่วมมือกัน จะสามารถนำพาประเทศสู่ ยุคสมัยที่ดีกว่านี้ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (18 มี.ค. 2562)…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : พปชร. ปล่อยคลิป บิ๊กตู่ ถอดสูท ถกแขนเสื้อ หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

พปชร.ปล่อยคลิปลุงตู่หาเสียงอีกชุด หวังสร้างโอกาสให้ประเทศไทยก้าวไกลกว่านี้อีกหลายเท่า เชื่อทุกคนร่วมมือกัน จะสามารถนำพาประเทศสู่ ยุคสมัยที่ดีกว่านี้

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (18 มี.ค. 2562) พรรคพลังประชารัฐได้มีการเผยแพร่คลิปในการหาเสียงของพรรค โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ในลุคถอดสูท ถกแขนเสื้อ

พร้อมบอกเล่าสาเหตุของการตัดสินใจตอบรับเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคพลังประชารัฐ โดยเผยว่า เพราะอยากทำเพื่อพี่น้องคนไทย คือ การสร้างโอกาสให้ประเทศไทยก้าวไกลไปกว่านี้อีกหลายเท่า และเยาวชนต้องมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้ ซึ่งเชื่อว่า ถ้าเราร่วมกันประเทศชาติจะเข้าสู่ยุคสมัยที่ดีกว่านี้แน่นอน


สำหรับการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่จะถึงนี้  มีข้อห้ามสำหรับการเลือกตั้งที่อาจจะทำให้ถูกจับ ปรับหรือถูกเพิกถอนสิทธิในการเลือกตั้ง คือ

  • ห้ามถ่ายบัตรเลือกตั้งในคูหา
  • การถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งนอกคูหาจะต้องไม่ให้บุคคลอื่นมองเห็นการลงคะแนน
  • การลงคะแนนเป็นความลับห้ามถ่ายภาพขณะลงคะแนน