ข่าวสดวันนี้ ทำร้ายร่างกาย เบน ชลาทิศ แฟนคลับ

สาวโร่แจ้งความอ้างถูก เบน ชลาทิศ ทำร้าย ระหว่างไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ

สาวโร่แจ้งความอ้างกับตำรวจทองหล่อ อ้างถูกเบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารดังย่านทองหล่อ ด้านแม่นักร้องดังรับเกิดเหตุจริง เล็งพาไปขอโทษผู้บาดเจ็บ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (18 มี.ค. 2562) ได้มีหหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังเธออ้างว่าถูกนักร้องชื่อดัง…

Home / NEWS / สาวโร่แจ้งความอ้างถูก เบน ชลาทิศ ทำร้าย ระหว่างไปนั่งดื่มที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ

สาวโร่แจ้งความอ้างกับตำรวจทองหล่อ อ้างถูกเบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกายที่ร้านอาหารดังย่านทองหล่อ ด้านแม่นักร้องดังรับเกิดเหตุจริง เล็งพาไปขอโทษผู้บาดเจ็บ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (18 มี.ค. 2562) ได้มีหหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังเธออ้างว่าถูกนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ  ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และปาของเข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บบริเวณตา (ตาเขียว)  ระหว่างที่ไปนั่งดื่มในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ทราบชื่อผู้ร้องทุกข์ต่อมาคือ น.ส.สาวิตรี ว่องไว อายุ 24 ปี

โดย น.ส.สาวิตรี เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้ไปนั่งดื่มที่ร้านดังกล่าว และสังเกตเห็นว่ามีนักร้องดังนั่งดื่มอยู่ในร้านด้วย ต่อมานักร้องคนดังได้ลุกชนแก้วสังสรรค์กับคนในร้านทุกโต๊ะ ก่อนมาทราบอีกครั้งว่า กลุ่มของเบน มีปากเสียงกับโต๊ะอื่น จนเหตุุการณ์สงบตนจึงไปเข้าร่ำลาขอกลับ แต่ระหว่างนั้นนักร้องดังกลับตบเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงเดินหนี แต่นักร้องดังไม่ยอม และปาสิ่งของคล้ายที่เขี่ยบุหรี่มาโดนที่บริเวณขา ชกเข้าที่ตาซ้าย 1 ครั้ง จนบวมช้ำ จากนั้นได้มีคนเข้ามาห้ามปราม และพาตัวเบนขึ้นรถไป

ต่อมาแฟนของเบนได้เข้ามาขอโทษพร้อมไกล่เกลี่ยเรื่องสินไหม และค่ารักษาพยาบาล ซึ่งในส่วนนี้ตนยอมรับการรับผิดชอบจากคู่กรณี แต่ตนอยากให้เบนมาขอโทษด้วยตัวเองถึงจะยอมถอนแจ้งความให้ เพราะการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายนั้น เป็นเพราะตนรู้สึกเสียความรู้สึกกับนักร้องดังเป็นอย่างมากที่เข้ามาทำร้ายตนในครั้งนี้

ทั้งนี้จากเรื่องที่เกิดขึ้นทางญาติของเบน ชลาทิศ ทราบเรื่องและได้ติดต่อและเดินทางมาที่ สน.ทองหล่อแล้ว โดยยืนยันว่าจะพาลูกไปขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บด้วยตัวเอง แต่ไม่ระบุวัน-เวลา ส่วนในเรื่องของคดีความก็ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เจ๊มอย 108