Leeminho The King: Eternal Monarch ซีรีส์เกาหลี อีมินโฮ

หล่อสมการรอคอย “อีมินโฮ” ในซีรีส์ The King: Eternal Monarch

ออนแอร์อีพีแรกก็เปรี้ยงปร้าง ขึ้นติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์สำหรับซีรีส์ The King: Eternal Monarch ที่ได้นักแสดงนำอย่าง อีมินโฮและคิมโกอึน มาร่วมกันแสดง โดยเฉพาะพระเอกอย่างอีมินโฮที่ความหล่อได้เข้ามาเขย่าหัวใจแฟน ๆ ให้วิบวับกันอีกครั้ง เป็นผลงานซีรีส์แสดงในรอบ 3 ปีของเขาด้วย…

Home / NEWS / หล่อสมการรอคอย “อีมินโฮ” ในซีรีส์ The King: Eternal Monarch

ออนแอร์อีพีแรกก็เปรี้ยงปร้าง ขึ้นติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์สำหรับซีรีส์ The King: Eternal Monarch ที่ได้นักแสดงนำอย่าง อีมินโฮและคิมโกอึน มาร่วมกันแสดง โดยเฉพาะพระเอกอย่างอีมินโฮที่ความหล่อได้เข้ามาเขย่าหัวใจแฟน ๆ ให้วิบวับกันอีกครั้ง เป็นผลงานซีรีส์แสดงในรอบ 3 ปีของเขาด้วย

“อีมินโฮ” จากนายแบบ สู่นักแสดงสุดฮอตเพียงชั่วข้ามคืน

อีมินโฮ (Lee Min ho) มีชื่อเกาหลีว่า 이민호 เกิดวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2530 ที่เมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันอายุ 32 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคอนกุก

เขาเริ่มงานในวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการเป็นนายแบบ จากนั้นเในปี 2549 ได้มีผลงานการแสดงเรื่อง Secret Campus ก่อนจะมาโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืนในปี 2552 จากบท กู จุนพโย จากซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชันเกาหลี การแสดงในเรื่องนี้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมีแฟนคลับมากมายทั่วเอเชีย รวมถึงในประเทศไทยด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานเรื่องอื่น ๆ อีก เช่น City Hunter, Personal Taste , The Heirs และ The Legend of the Blue Sea ฯลฯ

The King: Eternal Monarch ซีรีส์ในรอบ 3 ปีของ อีมินโฮ

The King: Eternal Monarch เป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจตั้งแต่มีการคอนเฟิร์มออกมาว่า อีมินโฮ และคิมโกอินจะมารับบทแสดงนำด้วยกัน ประกอบกับฝีมือของผู้เขียนบทอย่าง คิมอึนซุก และแบคซังฮุน ที่เคเขียนบทซีรีส์เรื่อง Secret Love, Who Are You: School 2015, Love in the Moonlight และเคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในซีรีส์ Descendants of the Sun เมื่อปี 2016 จึงทำให้แฟน ๆ คอซีรีส์เกาหลีตั้งตารอดูเรื่องนี้กันเป็นอย่างมาก

และกระแสตอบรับหลังจากออนแอร์ไปตอนแรก (17 เม.ย.63) ก็ขึ้นอันดับเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์ แฟน ๆ หลายเสียงบอกว่าสมกับการรอคอย ทั้งเนื้อเรื่องที่สนุก CG ฉากที่สวยงาม และที่สำคัญพระเอก อีมินโฮ หล่อมากในการกลับมาครั้งนี้ ใครอยากรับชมสามารถหาชมได้แล้วนะคะใน Netflix

เรื่องย่อ The King: Eternal Monarch

สำหรับเรื่อง The King: Eternal Monarch เป็นการเรื่องของ 2โลกคู่ขนาน โดยโลกหนึ่งเป็นระบอบกษัตริย์ และอีกโลกเป็นระบอบสาธารณรัฐ พระเอกชื่ออีกอน (รับบทโดย อีมินโฮ) เป็นจักรพรรดิผู้ปกครองโลกที่ขนานกับเกาหลีใต้ในปัจจุบัน ซึ่งพ่อของเขาโดนฆ่า เขาจึงได้เดินทางมาอีกโลก ซึ่งทำให้มาเจอกับนางชื่อ จองแทอูล (รับบทโดย คิมโกอิน) เธอมีอาชีพเป็นตำรวจ เป็นนักสืบในโลกมนุษย์ เธอเข้าใจว่ามีบางสิ่งที่เลวร้ายเกิดขึ้นและเธอมุ่งมั่นที่จะปกป้องชีวิตของคนที่เธอรักและคนอื่น ๆ ในโลกนี้

เทพผู้ชั่วร้ายตัดสินใจที่จะเปิดประตูระหว่างโลกทั้งสองร และจะนำสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายเข้ามาในโลก ชีวิตมนุษย์ทุกคนตกอยู่ในอันตรายหากประตูยังเปิดอยู่ อีกอน (รับบทโดย อีมินโฮ) ผู้เป็นจักรพรรดิที่เดินทางมายังโลกมนุษย์แล้วเจอกับ จองแทอูล (รับบทโดย คิมโกอิน) ขาจะเขาต้องการความช่วยเหลือเพื่อปิดประตู จึงตัดสินใจที่จะร่วมมือกับนักสืบจองแทอุลเพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายและฟื้นฟูความสมดุล

>> https://tv.mthai.com/series/korea/104135.html

ภาพ : thekingethernalmonarch, soompi