โรนัลดินโญ่

โรนัลดินโญ่ เปิดใจหลังออกจากเรือนจำ | ชีวิตหนักหน่วง ไม่เคยคิดว่าจะตกต่ำขนาดนี้

“โรนัลดินโญ่” ช็อกที่ตนโดนจับข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอม นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเขาถังแตกจนเพื่อน ๆ นักฟุตบอลต้องเข้าไปช่วยกัน ล่าสุด! เขาได้ออกมาเปิดใจแล้วหลังถูกประกันตัวออกมาจากเรือนจำ ตกใจเมื่อรู้ว่าพาสปอร์ตที่ใช้ผิดกฎหมาย ล่าสุด “โรนัลดินโญ่” อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ที่อายุ 40 ปี เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกตั้งแต่ถูกจับกุมตัว…

Home / NEWS / โรนัลดินโญ่ เปิดใจหลังออกจากเรือนจำ | ชีวิตหนักหน่วง ไม่เคยคิดว่าจะตกต่ำขนาดนี้

“โรนัลดินโญ่” ช็อกที่ตนโดนจับข้อหาใช้พาสปอร์ตปลอม นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าเขาถังแตกจนเพื่อน ๆ นักฟุตบอลต้องเข้าไปช่วยกัน ล่าสุด! เขาได้ออกมาเปิดใจแล้วหลังถูกประกันตัวออกมาจากเรือนจำ

ตกใจเมื่อรู้ว่าพาสปอร์ตที่ใช้ผิดกฎหมาย

ล่าสุด “โรนัลดินโญ่” อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล ที่อายุ 40 ปี เปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรกตั้งแต่ถูกจับกุมตัว และเปิดเผยให้เห็นถึงสถานการณ์ที่ตัวเขาเองตกใจ โดยเผยว่า รู้สึกประหลาดใจอย่างมาก เมื่อได้รู้ว่าพาสปอร์ตที่เขาใช้เดินทางเข้าประเทศปารากวัยเพื่อไปร่วมงานการกุศล พร้อมกับ โรแบร์โต เดอ แอสซิส มอร์เรรา พี่ชายของเขา เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พาสปอร์ตเป็นของปลอมไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้เขาและพี่ชายถูกควบคุมคาโรงแรมที่เมืองหลวงของปารากวัย 5 มีนาคมที่ผ่านมา

โรนัลดินโญ่ ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำประมาณ 32 วัน หรือ 1 เดือนเศษ ๆ ก่อนจะถูกประกันตัวออกมาเมื่อ 7 เมษายน ด้วยวงเงิน 1,600,000 เหรียญดอลล่าสหรัฐ แต่ก็ยังถูกกักบริเวณอยู่ในโรงแรมที่ปารากวัยต่อไป

ชีวิตในเรือนจำถือว่าหนักหน่วงมาก

เขายังเผยอีกว่า ชีวิตในเรือนจำถือว่าหนักหน่วงมาก ไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะตกต่ำขนาดนี้ ที่ผ่านมาพยายามมอบความสุขให้ทุกคนด้วยการเล่นฟุตบอล หลังจากนี้ถ้าพ้นคดีจะรีบกลับบ้านที่บราซิลให้เร็วที่สุด โดยสิ่งแรกที่จะทำคือกลับไปดูแลคุณแม่ เพราะตอนนี้ที่นั่นสถานการณ์ลำบากจากโควิด-19

โรนัลดินโญ่ และคุณแม่ของเขา

ทนายเผยพวกเขาบริสุทธิ์ พาสปอร์ตได้มาจากสปอนเซอร์ท้องถิ่น

ด้านฝั่งทนายของเขาและพี่ชาย เผยว่าพวกเขาบริสุทธิ์แน่นอน เพราะพวกเขาได้รับหนังสือเดินทางเป็นของขวัญจากสปอนเซอร์ท้องถิ่นที่ให้ไปทำกิจกรรมร่วมงานการกุศลที่ปารากวัย ทั้งนี้เขายังเผยอีกว่าไม่ได้ไปร่วมทำสิ่งผิดกฎหมายอย่างที่หลายคนสงสัย เขาเพียงแต่ไปร่วมงานการกุศลเท่านั้น!

https://seeme.me/ch/goodmorningthailand/9Z1Bmd

ภาพจาก : ronaldinho