ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

บุกยิง ‘ร.ต.อ.วัชรินทร์’ นักเคลื่อนไหวช่วยสังคม-มือเปิดโปงทุจริตตำรวจ ดับหน้าบ้านพัก

เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือด้านคดีอาญาและแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ เสียชีวิตที่หน้าบ้านพัก วันนี้(19มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 154/39 ถนนประสานมิตร ซอย2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง…

Home / NEWS / บุกยิง ‘ร.ต.อ.วัชรินทร์’ นักเคลื่อนไหวช่วยสังคม-มือเปิดโปงทุจริตตำรวจ ดับหน้าบ้านพัก

เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจนักเคลื่อนไหวช่วยเหลือด้านคดีอาญาและแฉพฤติกรรมทุจริตของตำรวจ เสียชีวิตที่หน้าบ้านพัก

วันนี้(19มี.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เกิดเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 154/39 ถนนประสานมิตร ซอย2 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยผู้ที่ถูกยิงคือ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อายุ 48 ปี อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ถูกคนร้ายบุกยิงภายในรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีขาวหมายเลขทะเบียน ขง 9558 สงขลา

ขณะขับรถมาจอดที่หน้าบ้านพัก โดยถูกยิงด้วยอาวุธพกสั้นเข้าบริเวณลำตัวและที่คาง รวม 3 นัด ขณะที่ยังนั่งอยู่ภายในรถ โดยมีรอยกระสุนปืน 3 รู ที่ประตูรถฝั่งคนขับ และช่วงเกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยพยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิตและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ปิดกั้นจุดเกิดเหตุห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป

ส่วนเบาะแสของคนร้าย คาดว่ามีสองคนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ ทะเบียน 2515 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัด โดยขับตามรถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ มาห่างๆ เมื่อมาจอดหน้าบ้านคนร้ายได้เดินลงมากระหน่ำยิง และรีบวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครออกมายืนยัน แต่น่าจะมีสาเหตุมาจากการที่ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ร่วมกับกลุ่มทนายอาสาออกมาช่วยเหลือทางคดีอาญาให้กับผู้เสียหายที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากคดีต่างๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ รวมทั้งยังไลค์สดผ่านเพจของตัวเองแฉพฤติกรรมของตำรวจที่ตั้งด่านรีดไถ หรือตรวจปัสสาวะยัดข้อหา รวมถึงคดีอื่นๆ ที่ตำรวจเข้าข่ายทำผิดทั้งพฤติกรรมส่วนตัวและในหน้าที่การงาน