โควิด-19 ไวรัสโคโรน่า 2019

คนไทยกลับจากต่างประเทศ นำกักตัวโรงแรมพัทยา เพื่อเฝ้าระวังเชื้อ COVID-19

วันนี้ (16 เม.ย. 2563) ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด – 19 กับกระเป๋าและสัมภาระ ของกลุ่มคนไทยที่กลับจากต่างประเทศ โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้กำหนดให้คนไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ…

Home / NEWS / คนไทยกลับจากต่างประเทศ นำกักตัวโรงแรมพัทยา เพื่อเฝ้าระวังเชื้อ COVID-19

วันนี้ (16 เม.ย. 2563) ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด – 19 กับกระเป๋าและสัมภาระ ของกลุ่มคนไทยที่กลับจากต่างประเทศ โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ได้กำหนดให้คนไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ต้องเข้าพักในพื้นที่ควบคุม เพื่อเฝ้าระวังเชื้อ COVID-19 เป็นเวลา 14 วัน


ขณะที่พลเอกพรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคงลงพื้นที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติหน้าที่ รวมไปถึงพบกับคนไทยที่เดินทางกลับมาจากมัลดีฟส์ มีประชาชนคนไทยโดยสารมาจำนวน 55 คน ก่อนที่จะพาไปยังสถานที่ควบคุมแห่งรัฐ

ทั้งนี้ กลุ่มคนไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ เจ้าหน้าที่นำไปพักเพื่อกักกันตัวในโรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน เป็นกลุ่มคนไทยที่เดินทางกลับมาจาก สาธารณรัฐมัลดีฟส์