ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้

รัฐบาล เผยไร้ข่าวสำคัญ ในวันที่ 2 มี.ค. หลังลือ “บิ๊กตู่” เตรียมแถลง

จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ในวันที่ 2 มี.ค. 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมออกมาประกาศว่าจะมีข่าวใหญ่ในวันดังกล่าว จนทำให้เกิดกระแสความอยากรู้ว่าข่าวที่ว่าคืออะไรกันแน่ จะเป็นเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีหลังเสร็จศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่อย่างไรนั้น ล่าสุด นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี…

Home / NEWS / รัฐบาล เผยไร้ข่าวสำคัญ ในวันที่ 2 มี.ค. หลังลือ “บิ๊กตู่” เตรียมแถลง

ประเด็นน่าสนใจ

  • โฆษกรัฐบาลยัน นายกฯ ไม่เคยพูดว่าจะแถลงอะไรทั้งนั้น
  • มีเพียงการเตรียมการควบคุมการระบาดไวรัสโควิด19 เท่านั้น

จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า ในวันที่ 2 มี.ค. 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมออกมาประกาศว่าจะมีข่าวใหญ่ในวันดังกล่าว จนทำให้เกิดกระแสความอยากรู้ว่าข่าวที่ว่าคืออะไรกันแน่ จะเป็นเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีหลังเสร็จศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่อย่างไรนั้น

ล่าสุด นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไม่เคยพูดว่าจะแถลงอะไรในวันพรุ่งนี้ (2 มี.ค.)

มีแต่พูดว่าคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะพิจารณามาตรการเพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และแผนดำเนินการเร่งแก้ภัยแล้ง

โดยพรุ่งนี้ ช่วงเช้านายกฯ จะเป็นประธานพิธีมอบนโยบายการบริหารจัดการภัยแล้งและเตรียมการเก็บน้ำฤดูฝน ปี 2563 และช่วงบ่าย จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและบริหารข้าวแห่งชาติ