กบ ไมโคร พรรคอนาคตใหม่ หนุ่ย อำพล

หนุ่ย อำพล เลือก ‘อนาคตใหม่’ ระบุ คิดไม่เหมือนกันไม่เป็นไร คนไทยเท่ากัน

หนุ่ย-อำพล ลำพูน นักร้องชื่อดัง โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่ พร้อมข้อความว่า   “สิทธิ์ 1 เสียง เท่ากันทุกคน ไม่ขาย เลือกใช้สิทธิ์ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ให้คนไทยทุกคนมี 1 สิทธิ์ 1…

Home / NEWS / หนุ่ย อำพล เลือก ‘อนาคตใหม่’ ระบุ คิดไม่เหมือนกันไม่เป็นไร คนไทยเท่ากัน

หนุ่ย-อำพล ลำพูน นักร้องชื่อดัง โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่ พร้อมข้อความว่า  

“สิทธิ์ 1 เสียง เท่ากันทุกคน ไม่ขาย เลือกใช้สิทธิ์ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้ให้คนไทยทุกคนมี 1 สิทธิ์ 1 เสียงเท่ากัน ทุกประการ จุ๊บๆ #ไม่ใช่พื้นที่โฆษณา #คิดไม่เหมือนกันไม่เป็นไรคนไทยเท่ากันทุกคน”

งานนี้มีทั้งแฟนๆ ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย อย่างเช่นความคิดเห็นของผู้ติดตามรายหนึ่งกล่าวว่า “หนูไม่ได้เลือกพรรคอนาคตใหม่ (หนูเลือกลุงมิ่งค่ะ) แต่หนูดีใจที่คนรุ่นเก่า (หัวใจรุ่นใหม่) ยังมีอยู่จริง ขอบคุณที่เป็นหนึ่งเสียงให้ประชาธิปไตย ไม่เสียแรงที่ติดตามผลงานลุงหนุ่ยและฟังเพลงของไมโคร ถึงหนูเกิดไม่ทันผลงานลุงในหลายๆ อย่างแต่หนูชื่นชมลุงที่สุดค่ะ :)”

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมวงไมโครอย่าง กบ-ไกรภพ จันทร์ดี ก็ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวในเชิงสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า

“ผมยังมั่นใจว่าถ้าไม่โดนเตะตัดขา พวกเขาจะได้เข้าสภาแน่นอน น้อยสุดก็ในฐานะฝ่ายค้าน ซึ่งมันก็แล้วแต่ว่าเขาออกแบบโมเดลไว้ยังไง ถ้าระดับฝ่ายค้านหรือรัฐบาลต้องสั่งได้หมดเหมือนการเมืองที่ผ่านมาทุกยุคสมัยที่ผู้คนด่าๆ กัน ประเทศไทยก็ไม่มีอะไรเปลี่ยน แค่กดปุ่มสั่งเล่นเก้าอี้ดนตรีเวลาเกมโอเวอร์ มีตัวนอกเกมโผล่มาแย่งเก้าอี้ได้เมื่อไรก็กดปุ่มรีเซท วนๆไป เป็นกำลังใจให้นะ พวกนายอาจไม่ใช่เจนแรกที่ทำลายแมททริกซ์ได้ แต่นายจะเป็นพวกแรกที่ทำให้นวนิยายการเมืองเปลี่ยนไปจากเดิม อยู่ให้ได้ ไปให้รอด และห้ามตายเด็ดขาด!!!