ข่าวภูมิภาค ฆ่าตำรวจ ยิงตำรวจ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

เปิดคลิป!! กล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกคนร้ายตามประกบยิง

เปิดภาพกล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจขณถูกคนร้ายตามมาประกบยิงถึงหน้าบ้านพัก วันที่ 20 มี.ค. 62 ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ที่บันทึกเหตุการณ์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะกำลังขับรถเก๋งกลับบ้านพัก…

Home / NEWS / เปิดคลิป!! กล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ถูกคนร้ายตามประกบยิง

เปิดภาพกล้องหน้ารถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตตำรวจขณถูกคนร้ายตามมาประกบยิงถึงหน้าบ้านพัก

วันที่ 20 มี.ค. 62 ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ที่บันทึกเหตุการณ์ก่อนที่จะถูกยิงเสียชีวิต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะกำลังขับรถเก๋งกลับบ้านพัก มาตามเส้นทางชุมชนเคหะ ผ่านสะพานท่าสะอ้าน และเลี้ยวเข้าถนนประสานมิตร ซอย2 ซึ่งเป็นบ้านพัก

และขณะจอดรถหน้าบ้านคนร้ายที่ขับรถเก๋งตามมาได้กระหน่ำยิงใส่ทันทีเสียงปืนดังขึ้นชัดเจน4 ซ้อน และรีบขับรถเก่งนิสสัน อัลเมร่า สีดำหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนรถของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ถอยหลัง ก่อนที่ญาติๆจะวิ่งมาช่วย

ทั้งนี้เสียงในกล้องหน้ารถ ร.ต.อ.วัชรินทร์ กำลังคุยเรื่องคดีหนึ่งอยู่กับทนายและยังบอกว่าจะไลท์สดในตอนกลางคืนด้วย และถูกยิงในจังหวะนั้นพอดี

สำหรับความคืบหน้าคดีทางตำรวจเริ่มได้หลักฐานชัดเจนขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะรถของคนร้ายทั้งจากกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ขับตามประกบและขับหลบหนี พบสวมป้ายทะเบียนปลอม

ตำรวจยังคงเดินหน้าเร่งคลี่คลายคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ซึ่งถูกยิงที่หน้าบ้านพักเมื่อวานนี้ ซึ่งขณะนี้หลักฐานต่างๆเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆทั้งภาพรถเก๋งของคนร้ายขณะขับตามมาประกบยิงถึงบ้านและปมการสังหาร

ล่าสุด ทาง พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 ได้เรียกประชุมวางแผนการสืบสวนสอบสวนและสรุปความคืบหน้าของคดี ก่อนที่จะลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อดูพฤติการของคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุ

ในส่วนของเบาะแสรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า หมายเลขทะเบียน 2515 นั้นจากการตรวจสอบข้อมูลรถพบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอมแต่ก็มีจุดสังเกตุที่ตำรวจพอจะแกะรอยได้เพราะมีสติ๊กเกอร์ออกสีขาวและเหลืองติดที่กระจกหลัง

ในส่วนของบรรยากาศที่บ้านพักของร.ต.อ.วัชรินทร์ เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ยังอยู่ในความตกใจ โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งบอกว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัดและเปิดประตูออกมาดูก็เห็นรถเก๋งสีดำของคนร้ายขับออกไปอย่างรวดเร็วและฝุ่นตลบเพราะเป็นถนนดินแดง ส่วนรถเก๋งของร.ต.อ.วัชรินทร์ ไหลถอยหลังมาหยุดที่หน้าบ้านตน โดยก่อนเกิดเหตุร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ขับรถออกไปส่งลูกที่โรงเรียนและกลับมาช่วงบ่าย2โมง และก่อนหน้านั้นสองวันทราบว่าเดินทางไปกรุงเทพฯเพิ่งกลับมาบ้านก่อนถูกยิงตาย1 วัน