Lazada Lazada 8th Birthday Sale

8 เหตุผลที่คุณควรช้อปใน Lazada 8th Birthday Sale 27 มีนาคมนี้

ช่วงนี้จะวางแผนจะออกไปเดินช้อปชิลล์ๆ ก็คงยาก เพราะสถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่กระนั้นจิตวิญญานของเหล่านักช้อปน่าจะอยากไปกรีดกรายซื้อของ แต่ก็ไม่ค่อยอยากเสี่ยง ไม่ต้องกังวลไป เพราะ 27 มีนาคมนี้ มี Lazada 8th Birthday…

Home / NEWS / 8 เหตุผลที่คุณควรช้อปใน Lazada 8th Birthday Sale 27 มีนาคมนี้

ช่วงนี้จะวางแผนจะออกไปเดินช้อปชิลล์ๆ ก็คงยาก เพราะสถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่กระนั้นจิตวิญญานของเหล่านักช้อปน่าจะอยากไปกรีดกรายซื้อของ แต่ก็ไม่ค่อยอยากเสี่ยง ไม่ต้องกังวลไป เพราะ 27 มีนาคมนี้ มี Lazada 8th Birthday Sale เราจึงเตรียม 8 เหตุผลที่คุณควรช้อปมาให้พิจารณากัน

1. สะดวกสบายไม่เสี่ยง

จากสถานการณ์ โควิด-19 ในปัจจุบัน ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลายๆ คนก็หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปในพื้นที่ที่มีผู้คนหนาแน่น ถ้าจำเป็นก็เลือกที่จะเก็บตัวอยู่บ้าน ไม่สุงสิงกับใคร หรือแม้แต่บริษัทเอกชนก็เริ่มมีประกาศมาตรการให้พนักงานทำงานที่บ้านได้ นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกังวลกับการไปแย่งชิงสินค้าที่ต้องการที่หน้าเชลฟ์หรือเดินทางไปเสียเที่ยวอีกด้วย ดังนั้นการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากลาซาด้าก็เป็นตัวเลือกที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Lazada 8th Birthday Sale

2. คุ้มค่า มีโปรหลากหลาย

เศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนเลือกที่จะมองหาสินค้าราคาประหยัด และคุ้มค่าแก่การซื้อมากที่สุด Lazada 8th Birthday Sale เป็น Mega Campaign ครั้งแรกของปีนี้ ที่การันตีดีลสินค้าลดราคาแรงที่สุดในรอบต้นปี ช่วยบรรเทาผลกระทบเศรษฐกิจที่ทุกคนกำลังเผชิญในขณะนี้

3. ช้อปสนุกเหมือนเล่นเกม

เตรียมพบกับความสนุกในรูปแบบ ‘Shoppertainment’ ช้อปพร้อมความสนุกในคราวเดียว 20 – 27 มีนาคมนี้ อย่าลืมชาร์จแบตมือถือไว้ให้เต็มแล้วพบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย อาทิ

  • ลุ้นรับคูปองส่วนลดมากมาย ผ่าน ‘Lazada ไลฟ์สุขสันต์วันช้อป’ จากเหล่าดาราวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ ออฟ – จุมพล, กัน – อรรถพันธ์, มิว – ศุภศิษฏ์, กลัฟ – คณาวุฒิ, ไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน, เพิร์ธ – ธนพนธ์, แปลน – รัฐวิทย์ และ บลู – พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งแต่ 24 – 26 มีนาคม 2563 เวลา 20.00 – 21.00 น. ที่แอปลาซาด้าเท่านั้น!
  • Slash It! ช่วยกัน หั่นราคา แท๊กทีมเพื่อนชวนกันมาหั่นราคาสินค้า 20 – 22 มีนาคม 2563 
  • Shake It! เขย่ารับคูปอง 188 บาท จำกัดเฉพาะสองเวลานี้เท่านั้น! 22 มีนาคม 19.12 – 19.22 น. และ 23 มีนาคม 21.30 – 21.40 น.
  • เล่นเกม Onederful Wallet ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 450,000 บาท
  • LazGame คุ้มกว่าเดิม! เล่นเกมรับเหรียญ แลกคูปองจากลาซาด้า และร้านค้าชั้นนำ
  • รับสติ๊กเกอร์ไลน์น้องลาซมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา ฟรี! เพียงแอด Line @LazadaTH ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

4. ใช้ง่าย แค่ปลายนิ้ว

แค่คลิกเข้าแอปลาซาด้า และเสิร์ชหาสินค้าที่ถูกใจ กดใส่รถเข็น และเตรียมชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเก็บเงินปลายทาง หรือรูดบัตรเครดิตก็มีให้คุณเลือก ของชิ้นใหญ่ราคาสูง ก็เปิดโอกาสให้คุณสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปได้ที่ลาซาด้า

5. วางใจได้ ใน LazMall

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ lazmall

สิ่งสำคัญที่ห้ามลืมในการช้อปออนไลน์ คือเรื่อง ความน่าเชื่อถือ ลาซาด้าจึงมี LazMall ที่รวบรวมเอาร้านค้าออฟฟิเชียลของแบรนด์ดังๆ จากทั้งในและต่างประเทศมาไว้ที่เดียว ซึ่งนอกจากจะการันตีสินค้าของแท้แล้ว ยังมีนโยบายคืนสินค้าง่ายๆ ภายใน 15 วัน รวมถึงการการันตีการจัดส่ง และได้รับค่าชดเชยคืนอัตโนมัติ หากไม่ได้รับสินค้าภายในเวลาที่กำหนดอีกด้วย

6. จัดส่งรวดเร็ว

รู้หรือไม่ว่า?  กว่า 75% ของการขนส่งสินค้าทั้งหมดของลาซาด้า ดำเนินการโดยลาซาด้าเองทั้งหมด  และกว่า 90% ของการส่งสินค้าในเมืองหลวง ลูกค้าจะได้รับ Same day หรือ Next day 

แน่นอนว่าหลังคลิกชำระเงินเสร็จเรียบร้อย ขั้นต่อไปคือการเฝ้ารอคอยวันที่พัสดุจะมาส่งถึงที่บ้าน ไม่ต้องห่วงว่าสินค้าจะถึงมือล่าช้า ลาซาด้ามีเครือข่ายการขนส่ง Logistics ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

7. ส่งฟรีตลอดทั้งเดือน!

และเนื่องในโอกาสพิเศษเดือนมีนาคมนี้ ลาซาด้า ส่งฟรี! แจกคูปองส่วนลดค่าส่ง 30 บาท ตลอดทั้งเดือน! เมื่อซื้อสินค้าแฟชั่นผู้หญิง และ สินค้าความงามครบ 3 ชิ้นขึ้นไป งานนี้สาวขาช้อปไม่ควรพลาด เพราะมีสินค้ามาให้เลือกช้อปเพียบ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น บิวตี้ไอเทม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบบนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ใช้หน้าใหม่ รับส่วนคูปองส่วนลดเพิ่มสำหรับสั่งซื้อครั้งแรกอีกด้วย

8. สุขสันต์วันช้อป Lazada 8th Birthday Sale!

Lazada 8th Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป 20 – 27 มีนาคมนี้ แจกคูปอง 888 บาททุกวัน 10 โมง พร้อมพบกับโปรโมชั่นอีกมากมาย

  • ลดสูงสุด 90%
  • แฟลชเซลเริ่มที่ 8 บาท
  • ฟรีคูปองส่วนลดค่าส่ง
    *สามารถใช้คูปองส่วนลดได้ในวันที่ 27 มีนาคม วันเดียวเท่านั้น

นอกจากคูปองลดสูงสุด 888 บาทที่ลาซาด้าแจกเองแล้ว ยังมีคูปองจากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ หลายแสนราย รวมถึงคูปองจากบัตรเครดิตจากธนาคารกว่า 11 รายที่ร่วมรายการ ลดเพิ่มสูงสุด 22% สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citi Lazada

มาเตรียมตั้งนาฬิกาปลุกลุกขึ้นมาช้อปกันตั้งแต่เที่ยงคืน – ตี 2 พบโปรโมชั่นส่วนลดตาแตกจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 200 แบรนด์ อาทิ Xiaomi, Samsung, Wacoal, Adidas, Bobbi Brown, S-26 และ Whiskas

อย่าลืมวันที่ 27 มีนาคม 2563 นี้ Lazada อายุครบ 8 ขวบแล้วนะ ครบรอบทั้งที ต้องมาช้อปกันให้สุด รออะไรอยู่! กดเลือกสินค้าใส่รถเข็น และเตรียมช้อปฉลองวันเกิดวนไป!

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ :
https://www.lazada.co.th/birthday-sale/