s ไวรัสโควิด-19 ไวรัสโคโรนา

ของมันต้องมี สายแฟชั่นห้ามพลาด.!! หมวกกันไวรัสโควิด-19

วันนี้ (20 มี.ค. 2563) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่ไปตลาดสําเพ็ง เพื่อเก็บบรรยากาศบริเวณดังกล่าวในห้วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่า แม้บรรยากาศไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ประชาชนใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง…

Home / NEWS / ของมันต้องมี สายแฟชั่นห้ามพลาด.!! หมวกกันไวรัสโควิด-19

ประเด็นน่าสนใจ

  • พ่อค้า-แม่ค้าย่านสำเพ็ง นำหมวกกันละอองมาจำหน่าย ป้องไวรัสโควิด-19
  • สินค้าชนิดนี้ถือเป็นสินค้าสุดแปลกที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดของไวรัส
  • สำหรับหมวกกันละออง มีตั้งแต่ราคา 80-100 บาท
  • ด้านแพทย์แนะทำความสะอาดทุกครั้งหลังจากนำมาใช้งาน

วันนี้ (20 มี.ค. 2563) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่ไปตลาดสําเพ็ง เพื่อเก็บบรรยากาศบริเวณดังกล่าวในห้วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19

ซึ่งเมื่อไปถึงพบว่า แม้บรรยากาศไม่คึกคักเหมือนแต่ก่อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ประชาชนใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง เช่นการ สวมใส่หน้ากาาอนามัยหรือหน้ากากผ้า หรือ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ทั้งนี้ ร้านค้าในตลาดบางส่วน พ่อค้าแม่ค้าได้มีเพิ่มสินค้าให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน ด้วยการขาย “ หมวกกันไวรัส “ ที่ติดป้ายประกาศ ว่า หมวกกันละออง และไม่มีกลิ่น เป็นสินค้าได้รับความสนใจอย่างมาก ราคาขายส่งใบละ 80 บาท ใบเดียว 100 บาท หรือมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับวัสดุของหมวกแต่ละแบบ

อย่างไรก็ตาม กรมการแพทย์ ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า โปรดทำความสะอาดของใช้ส่วนตัวอย่างสม่ำเสมอ และหลีกเลี่ยงการใช้สิ่งของร่วมกับผู้อื่น เนื่องจากจะเกิดการสัมผัสและอาจปนเปื้อนเชื้อโรคได้ โดยของ 4 สิ่ง ได้แก่ หมวกกันน็อก แว่นตา อุปกรณ์ทางการแพทย์ และหูฟัง ไม่ควรใช้ร่วมกันเป็นต้น