ซ่อนเงารัก มารีน่า ศดานันท์ ริชชี่ อรเณศ

สรุปแฮชแท็ก #saveริชชี่ จากกระแสละคร ซ่อนเงารัก

สรุป #saveริชชี่ จากกระแสละคร ซ่อนเงารัก ซ่อนเงารัก ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่สลับตัวกันไปมาจนทำให้ทุกคนเกิดความสับสน ละครเรื่องนี้กระแสมาแรงมาก ๆ ติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์ ส่วนใหญ่แล้วคนดูส่วนมากจะชื่นชมถึงพัฒนาการแสดงของ “ริชชี่ อรเณศ” ในบทบาท…

Home / NEWS / สรุปแฮชแท็ก #saveริชชี่ จากกระแสละคร ซ่อนเงารัก

ประเด็นน่าสนใจ

  • จากกระแสละคร “ซ่อนเงารัก” เปลี่ยนตัวนักแสดงในบทฝาแฝด ขวัญเอย/ขวัญมา จาก “ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” เป็น “มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” ทำให้คนดูไม่อินและเกิดข้อสงสัยว่าทำเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน
  • ผู้จัดละคร “ไก่ วรายุฑ” ได้โพสต์อินสตาแกรม ให้ย้อนถามดาราว่าทำไมถึงเปลี่ยนตัวนักแสดง นอกจากนี้รายการข่าวใส่ไข่ ยังได้เผยถึงสาเหตุการเปลียนตัวนักแสดง จึงทำให้เกิดแฮชแท็ก #saveริชชี่ ขึ้นบนทวิตเตอร์

สรุป #saveริชชี่ จากกระแสละคร ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เล่าเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่สลับตัวกันไปมาจนทำให้ทุกคนเกิดความสับสน ละครเรื่องนี้กระแสมาแรงมาก ๆ ติดเทรนด์ฮิตบนทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์ ส่วนใหญ่แล้วคนดูส่วนมากจะชื่นชมถึงพัฒนาการแสดงของ “ริชชี่ อรเณศ” ในบทบาท ขวัญเอย/ขวัญมา

เปลี่ยนตัวนักแสดง จาก”ริชชี่ เป็น “มารีน่า”

จนกระทั่งละครดำเนินมาถึงครึ่งเรืองได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ขวัญเอย/ขวัญมาจาก”ริชชี่ อรเณศ” มาเป็น “มารีน่า ศดานันท์” โดยถ่ายโอนบทด้วยการผ่าตัดแปลงโฉมฝาแฝด ทำให้คนดูส่วนมากเกิดข้อสงสัยและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ อาทิ ทำไมเปลี่ยนตัวนักแสดงกะทันหัน, รู้สึกไม่อินดูแล้วไม่สนุกกับการเปลี่ยนตัวนักแสดงในคาแรคเตอร์ใหม่ที่เป็นมารีน่า ฯล

“ไก่ วรายุฑ” ให้ลองย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.63 “ไก่ วรายุทธ” ผู้จัดละคร ซ่อนเงารัก ได้โพสต์บน อินสตาแกรม kai_varayuth ว่าให้ลองย้อนกลับไปถามดาราดูว่าอะไรยังไง… หลังจากที่มีกระแสเข้ามามากมายถึงสาเหตุการเปลี่ยนตัวนักแสดง

https://www.instagram.com/p/B8GMCJkg1dz/

ข่าวใส่ไข่ เผยสาเหตุการเปลี่ยนตัวนักแสดง ซ่อนเงารัก

อีกกระแสมาแรงจากรายการ ข่าวใส่ไข่ พิธีกรในรายการ ได้เผยถึงการเปลี่ยนตัวนักแสดงในละคร “ซ่อนเงารัก” ว่าอาจเป็นเพราะพฤติกรรมของนางเอก ทั้งในเรื่องวินัย และความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป อีกทั้งยังบอกอีกว่า การแสดงนั้นใช้การตัดต่อช่วยไว้มากจึงทำให้คนดูเห็นว่าแสดงออกมาได้ดี

ริชชี่ โพสต์ขอบคุณทุกคน – อำลาตัวละครที่แสดง

ด้านริชชี่ ก่อนหน้านี้ได้โพสต์บนอินสตาแกรม richyoranate ในตอนที่บทบาทการแสดงของเธอได้เล่นเป็นครั้งสุดท้ายในเรื่อง (EP.9) เธอขอบคุณคนดู ขอบคุณตัวละคร ขอบคุณทีมงาน และขอโทษถ้าหากยังทำได้ไม่ดีพออย่างที่ทีมงานคาดหวัง

https://www.instagram.com/p/B745kXFnsi4/

แฟนๆ ละคร #saveริชชี่

IG: aff_taksaorn : น่ารัก ☺️💗 @richyoranate

หลังจากที่ ไก่ วรายุฑ ออกมาโพสต์อินสตาแกรม และรายการข่าวใส่ไข่ได้เผยรายละเอียดสาเหตุว่าทำไมเปลี่ยนตัวนักแสดง ทำให้แฟน ๆ ละครออกมา โพสต์แสดงความคิดเห็นและติดแฮชแท็ก #saveริชชี่ เพื่อให้กำลังริชชี่ และพร้อมจะซัพพอร์ตผลงานของเธอ โดยผลงานใหม่ของริชชี่ที่กำลังจะมีในเร็ว ๆ นี้คือเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ เป็นผลงานแรกในฐานะนักแสดงอิสระเต็มตัวของเธอด้วย

ภาพจาก : richyoranate, kai_varayuth