ข่าวสดวันนี้ จับทนายตั้ม

ตร. บุกรวบตัว ทนายตั้ม คดีปลอมเอกสาร ช่วยดาราสาวพ้นคดียาเสพติด

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 และ สน.มีนบุรี นำหมายจับศาลมีนบุรีจับกุมตัวนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังและเป็นเลขาธิการของมูลนิธิทีมงานทนายความประชาชนฯ ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด…

Home / NEWS / ตร. บุกรวบตัว ทนายตั้ม คดีปลอมเอกสาร ช่วยดาราสาวพ้นคดียาเสพติด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร.บุกจับทนายตั้มในสำนักงานที่ สมุทรสาคร
  • ในข้อหาเบิกความเท็จ ในคดีดาราสาวถูกจับยาเสพติด
  • เจ้าตัวยันไม่ผิด แต่กลับถูกกลั่นแกล้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 และ สน.มีนบุรี นำหมายจับศาลมีนบุรีจับกุมตัวนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดังและเป็นเลขาธิการของมูลนิธิทีมงานทนายความประชาชนฯ ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด ถนนเศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยสาเหตุของการจับกุมในครั้งนี้มาจากการที่ทนายตั้ม แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ และเบิกความเท็จ เพื่อช่วยเหลือในคดีที่ดาราสาว เอมี่ อาเมเรีย จาค๊อป ถูกจับกุมในคดียาเสพติด

ซึ่งหลังมีกระแสข่าวว่า ทนายตั้มถูกจับกุม ทางเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “แจ้งข่าวด่วน! ชุดสืบสวนบก.น. 3 ร่วมกับชุดสืบสวน สน.มีนบุรี นำหมายจับจากศาลมีนบุรีเข้าจับกุม ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิดในข้อหา ร่วมกันนำสืบ/แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ และเบิกความเท็จต่อศาลมีนบุรีในคดีเอมี่ อาเมเรีย จาค๊อป โดยใช้ พรบ.ยาเสพติดมาตรา 100/2 อันเป็นเท็จ”

ขณะที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า “ตำรวจออกหมายจับผมเรื่องปลอมเอกสาร ที่ไม่ได้เกี่ยวกับผมเลย ตอนนี้กำลังควบคุมตัวอยู่ครับ กำลังไป สน.มีนบุรี #กลั่นแกล้งกันขนาดนี้เลย”