ขายอวัยวะมนุษย์ ข่าวสดวันนี้ อุ้มบุญ แก๊งค้ามนุษย์

ตร.บุกทลาย บ้านหรูกลางกรุง พบ! หญิงรับจ้างอุ้มบุญ 7 ราย

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักสุดหรูหลังหนึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าว กทม. หลังจากสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นที่พักให้กับหญิงสาวที่รับจ้างอุ้มบุญ จากนั้นจะนำทารกที่คลอดออกมานำส่งขายไปยังต่างประเทศ ซึ่งจากการตรวจค้นพบหญิงสาววัยเจริญพันธุ์ จำนวน 7 ราย และทารกเพศชายอายุประมาณ 30 วัน อยู่ภายในบ้าน…

Home / NEWS / ตร.บุกทลาย บ้านหรูกลางกรุง พบ! หญิงรับจ้างอุ้มบุญ 7 ราย

ประเด็นน่าสนใจ

  • พบหญิง 7 คนรับจ้างตั้งครรภ์ พักบ้านหรูย่านลาดพร้าว
  • ตร.สงสัยเอี่ยวแก๊งค้ามนุษย์จึงตรวจสอบ
  • ผู้ต้องสงสัยยอมรับ รับจ้างอุ้มบุญจริง แต่ไม่รู้เกี่ยวข้องแก๊งค้ามนุษย์
  • ตร.คุมตัวไว้สอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักสุดหรูหลังหนึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าว กทม. หลังจากสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นที่พักให้กับหญิงสาวที่รับจ้างอุ้มบุญ จากนั้นจะนำทารกที่คลอดออกมานำส่งขายไปยังต่างประเทศ ซึ่งจากการตรวจค้นพบหญิงสาววัยเจริญพันธุ์ จำนวน 7 ราย และทารกเพศชายอายุประมาณ 30 วัน อยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้เพื่อสอบสวน

โดย พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หัวหน้าชุดในการนำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจค้นในครั้งนี้เผยว่า ก่อนหน้านี้มีเบาะแสมาว่า บ้านหลังดังกล่าวมีพฤติการณ์น่าสงสัย เนื่องจากมีหญิงสาวจำนวนมากเข้าพักอาศัย โดยทุกคนเป็นหญิงตั้งครรภ์ อาจมีส่วนพัวพันกับขบวนการค้ามนุษย์ เพราะชุดสืบสวนได้ข้อมูลมาว่า หญิงที่รับจ้างตั้งท้อง จะเดินทางไปคลอดที่ต่างประเทศ พอคลอดเสร็จแล้วตัวเองก็จะกลับมา

ส่วนเด็กนั้นไม่รู้ชะตากรรม หรือถูกกระทำอะไรบ้าง ซึ่งการกระทำลักษณะนี้ไม่ต่างกับการค้ามนุษย์ ส่วนการนำหมายค้นเข้าจับกุมในวันนี้ ก็เพราะเป็นจังหวะเหมาะที่ผู้ต้องสงสัยทุกคนอยู่กันครบ จึงไม่รอช้าที่จะตรวจค้นทันที โดยใช้ชื่อยุทธการ STOP CHILDREN BORN

เบื้องต้นจากการสอบสวนหญิงสาวทั้ง 7 ราย ต่างให้การยอมรับว่าได้รับจ้างตั้งครรภ์จริง ด้วยการฝังสเปิร์มในไข่แล้ว ซึ่งการมาอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวก็เพื่อให้พักผ่อนได้เต็มที่เพื่อที่ว่าเด็กทารกคลอดออกมาจะมีร่างกายแข็งแรงสมบรูณ์ จากนั้นพอเด็กคลอดออกมาแล้วจะถูกส่งไปยังบริเวณชายแดนทันที แต่ไม่ได้บอกว่าเกี่ยวข้องกับการขายอวัยวะมนุษย์หรือไม่อย่างไร

ทั้งนี้จากเรื่องที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จะมีการแถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจ มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 เวลา 12.00 น.ต่อไป หากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง