Ragnarok Online เกมออนไลน์

ลาก่อน! Ragnarok Online ตำนานเกมออนไลน์ ปิดตัว 31 มี.ค. นี้

แร็กนาร็อกออนไลน์ (Ragnarok Online) ประกาศปิดตัว เนื่องจากสิ้นสุดสัญญาการให้บริการ Ragnarok Online Thailand ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี แร็กนาร็อกออนไลน์ (Ragnarok Online) เกมยอดฮิตสุดโปรดของใครหลายคน…

Home / NEWS / ลาก่อน! Ragnarok Online ตำนานเกมออนไลน์ ปิดตัว 31 มี.ค. นี้

แร็กนาร็อกออนไลน์ (Ragnarok Online) ประกาศปิดตัว เนื่องจากสิ้นสุดสัญญาการให้บริการ Ragnarok Online Thailand ตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี

แร็กนาร็อกออนไลน์ (Ragnarok Online) เกมยอดฮิตสุดโปรดของใครหลายคน เป็นเกมประเภท MMORPG เกมออนไลน์แบบเล่นตามบทบาท ผู้เล่นจะต้องเลือกที่จะเล่นเป็นตัวละครอาชีพต่างๆ ซึ่งแต่ละอาชีพมีความสามารถ จุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป พื้นฐานโดยทั่วไปของการเล่นเกมคือการกำจัดสัตว์ประหลาดเพื่อสะสมไอเทม และได้รับค่าประสบการณ์ เพื่อนำมาพัฒนาสกิล

ความสนุกของเกมนี้อีกอย่างคือ ผู้เล่นหลายคนเข้ามาเล่นในเวลาเดียวกันได้ และเสมือนได้อยู่ในโลกเดียวกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถพบปะและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่นได้หลากหลายอย่างอิสระ

แต่ล่าสุด บนเว็บไซต์ได้มีประกาศกำหนดการยุติให้บริการเกมดังนี้

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 63
• ปิดระบบเติมเงินทุกช่องทาง, สิ้นสุดโปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งหมด

• เซิร์ฟเวอร์ Asgard เปิดให้เข้าเล่นฟรีทุกไอดี (ไม่คิด Airtime) ตั้งแต่วันที่ประกาศ – 31 มี.ค. 63 (สำหรับไอดีที่มี Airtime คงเหลือตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 63 เป็นต้นไป จะได้รับการชดเชยเป็น Kafra Point ในอัตรา 200 free cash ต่อจำนวนวันที่เหลืออยู่)

วันที่ 31 มีนาคม 63 (12.00 น.)
• สิ้นสุดการให้บริการเกม Ragnarok Online Thailand อย่างเป็นทางการ และบริษัท Gravity Co., Ltd ดำเนินการเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลเกมของผู้เล่นทั้งหมดทันที เมื่อสิ้นสุดการให้บริการฯ

• สิ้นสุดการให้บริการ Customer Service ของเกม Ragnarok Online Thailand

“RO นั้นไม่เคยจากไปไหน หากแต่อยู่ในใจของเกมเมอร์ชาวไทย”

ที่มา : ro.exe.in.th