ปากคลองตลาดคึกคัก ปชช.แห่ซื้อดอกไม้ รับวันวาเลนไทน์

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MThai.com ได้ลงพื้นที่ย่านปากคลองตลาดเพื่อเก็บภาพบรรยากาศ ช่วงก่อนถึงเทศกาลแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ประจําปี 2563 ซึ่งเป็นถนนสายดอกไม้แห่งเดียวในประเทศไทย  มีกองทัพดอกไม้และสื่อแทนความรักมีให้เลือกสรรค์มากมาย พบว่า…

Home / NEWS / ปากคลองตลาดคึกคัก ปชช.แห่ซื้อดอกไม้ รับวันวาเลนไทน์

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่ซื้อดอกไม้ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก 14 ก.พ. 63
  • กุกลาบสีแดงแบบกำ 50 ดอก ราคา 400 บาท
  • ส่วนดอกไม้ที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลนี้ก็คือ ดอกกุกลาบ

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MThai.com ได้ลงพื้นที่ย่านปากคลองตลาดเพื่อเก็บภาพบรรยากาศ ช่วงก่อนถึงเทศกาลแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ประจําปี 2563 ซึ่งเป็นถนนสายดอกไม้แห่งเดียวในประเทศไทย  มีกองทัพดอกไม้และสื่อแทนความรักมีให้เลือกสรรค์มากมาย พบว่า

ในปีนี้ค่อนข้างคึกคัก มีบรรดานักเรียน หนุ่มสาว คนวัยทำงานและพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย ที่ต่างเดินทางมาซื้อดอกกุหลาบกันเป็นจำนวนมาก โดยผู้ค้าบางส่วนให้ข้อมูลว่า ราคาดอกกุหลาบในปีนี้แม้จะมีราคาเพิ่มสูงขึ้นกว่าปกติ แต่ก็ถือว่ายังถูกกว่าปีที่ผ่านมา

ดอกกุหลาบสีแดงแบบกำ มี 50 ดอก ปีนี้ ราคา 400 บาท ต่างจากปี ที่แล้วราคา 600 บาท ส่วน ดอกกุหลาบสีชมพู 50 ดอก ปีนี้ ราคา 100 บาท จากปี ที่แล้วราคา 200 บาท ส่วนดอกกุหลาบที่ผสมสีแบบ 2 สี จะมีราคาสูงถึงดอกละ 150-200 บาท อย่างไรก็ตาม ดอกกุหลาบสีแดงยังเป็นที่นิยมมากที่สุดในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้