กราดยิง ข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ ข่าวสดวันนี้

รวบหนุ่มคลุ้มคลั่ง ยิงปืนในบ้านพัก ที่ อ.นางรอง บุรีรัมย์ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชายคนหนึ่ง ก่อเหตุยิงปืนภายในบ้านตนเองบริเวณชุมวัดขุนก้อง อ.นางรอง จว.บุรีรัมย์ ว่า ได้รับรายงานจาก สภ.นางรอง ภ.จว.บุรีรัมย์ ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวนายจักรกฤณ์…

Home / NEWS / รวบหนุ่มคลุ้มคลั่ง ยิงปืนในบ้านพัก ที่ อ.นางรอง บุรีรัมย์ โชคดีไร้เจ็บ-ตาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • สาเหตุจากคาดเกิดจากความเครียดที่ถูกคนในครอบครัวดุด่า
  • เบื้องต้นการกระทำของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายตามความผิดของ พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน 2490

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชายคนหนึ่ง ก่อเหตุยิงปืนภายในบ้านตนเองบริเวณชุมวัดขุนก้อง อ.นางรอง จว.บุรีรัมย์ ว่า

ได้รับรายงานจาก สภ.นางรอง ภ.จว.บุรีรัมย์ ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมเข้าระงับเหตุและควบคุมตัวนายจักรกฤณ์ หรือ มาส สงกูล อายุ 31 ปี ชายที่ก่อเหตุยิงปืนได้แล้ว

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้แล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืนและของกลางที่เกี่ยวข้องส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

โดยเบื้องต้นการกระทำของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายตามความผิดของ พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน 2490 และเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีตามความผิดของกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นพบว่ามูลเหตุที่ยิงปืนนั้นผู้ก่อเหตุเกิดอาการเครียดจากการน้อยใจที่ถูกคนในครอบครัวตำหนิและผู้ก่อเหตุได้ดื่มสุรามาก่อนก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานโดยละเอียดประกอบสำนวนคดีต่อไป